THỜI TRANG » Thời trang +

Tràn ngập sức sống cùng DNKY Xuân – Hè 2012

Thứ ba, 13/09/2011 14:25

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp nhất từ nhà thiết kế Donna Karan và lựa chọn cho mình một phong cách hoàn hảo cho mùa mới.

Hãy mang đến cho tủ quần áo của bạn những màu sắc sặc sỡ nhất cùng những thiết kế trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của DNKY. Họa tiết in, màu sắc tuyệt vời và những chi tiết tinh tế, sang trọng đã mang đến một bộ sưu tập thanh lịch, trang nhã.

Donna Karan luôn đem đến cảm giác tươi trẻ và đầy nữ tính cho những thiết kế của mình. Trong năm nay, cô tiếp tục mang đến cho thương hiệu DKNY những trang phục dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy các thiết kế này như một cơn gió mát lành cho những ngày hè oi ả.

Trang nhã, lịch lãm chính là điều bạn có thể dễ dàng nhìn thấy trong từng thiết kế của bộ sưu tập lần này. Những chiếc váy mềm mai, nữ tính chiếm ưu thế trên sàn diễn của DKNY mùa này. Kiểu dáng cùng sự kết hợp màu sắc cá tính tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2012.

Ngoài những trang phục họa tiết in hoa sống động, Donna Karan cũng đưa vào một vài thiết kế đơn sắc như màu kem, xanh navy, đỏ tươi và các tông màu hồng.

Một chiếc váy nữ tính kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo tank cá tính sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ngày dạo phố cùng bạn bè. Nhưng nếu bạn muốn nổi bật hơn, hãy lựa chọn chiếc đầm “dài đuôi” (với phần thân váy ngắn ở phía trước và dài ở phía sau) để tạo một phong cách mới cho mình. Các phụ kiện đi kèm như mũ rộng vành, túi xách sẽ giúp mang đến một phong cách cổ điển và không kém phần sang trọng cho bộ trang phục của bạn.

Phương Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới