THỜI TRANG » Thời trang +

Trang Khiếu collection - Bộ sưu tập thời trang kết hợp giữa Zalora và Trang Khiếu

Thứ năm, 11/06/2015 08:01

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang trực tuyến ZALORA cùng với một biểu tượng phong cách để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới.

Là thương hiệu đi đầu trong hình thức hợp tác cùng các ngôi sao thời trang tạo ra bộ sưu tập riêng mang đậm dấu ấn cá nhân của họ, ZALORA, website mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam, mong muốn mang các ngôi sao đến gần với công chúng hơn và đồng thời có thể đa dạng hóa các sản phẩm thiết kế của thương hiệu, từ đó mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn. Sự kết hợp đầu tiên giữa ZALORA và cựu Quán Quân Vietnam’s Next Top Model Trang Khiếu đã cho ra đời bộ sưu tập thời trang mang tên Trang Khiếu Collection (TKC) với các sản phẩm thời trang chất lượng mang hơi thở phóng khoáng và cá tính.

Trang Khiếu, cô người mẫu sở hữu gương mặt thuần Châu Á đầy cảm xúc trong những khuôn hình đẹp, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cùng phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng, đã và đang ngày một khẳng định vị thế của mình ở làng thời trang trong và ngoài nước. Cơ hội tiếp xúc với sự đa dạng của nền thời trang thế giới qua những chuyến lưu diễn ở các kinh đô thời trang và những người bạn ngoại quốc đã thổi bùng nên nguồn cảm hứng về một bộ sưu tập thời trang độc đáo phảng phất nét văn hóa tự do của trời Tây, vẽ nên một cô gái mạnh mẽ, độc lập mà không kém phần quyến rũ.

Với mong muốn đó, bộ sưu tập Trang Khiếu Collection đã ra đời với hơn 60 món đồ thời trang dựa trên hai tông màu chủ đạo trắng – đen, kết hợp cùng các sắc màu nổi bật làm điểm nhấn, TKC đem lại sự đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế và độc đáo với kiểu dáng phá cách nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao. Là sự kết hợp khéo léo giữa hai phong cách minimalism và unisex, trong đó, sự nữ tính không dễ bị che khuất bởi những chiếc áo “trung tính” hay sporty-chic, cũng như nét quyến rũ không dễ mất đi vì những bộ cánh oversized, TKC muốn nhấn mạnh nét nữ tính khởi nguồn từ sự hấp dẫn rất riêng của mỗi người phụ nữ.

Luôn tin rằng mỗi phụ nữ đều có một giấc mơ tự do, một chuyến đi hoặc một trải nghiệm nào đó, Trang Khiếu còn hi vọng TKC phần nào sẽ giúp phụ nữ chinh phục những giấc mơ này. Trong sự hợp tác giữa ZALORA và Trang Khiếu, cô người mẫu tài năng này sẽ giữ vai trò sáng tạo và đưa ra ý tưởng thiết kế, bên cạnh ZALORA đảm nhận phần thực hiện, phân phối độc quyền và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng từ ngày 14/5/2015.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới