THỜI TRANG » Thời trang +

Trang Nhung tái ngộ Ngọc Quyên trong 'dạ hội tóc'

Thứ tư, 04/05/2011 10:53

Hai chân dài đình đám này sẽ cùng Hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Hạ Vy... và nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan cùng kể lại câu chuyện của 'cái góc con người'.

Ngọc Quyên và Trang Nhung cùng tái ngộ trong đêm Dạ hội tóc 2

Với hơn 20 năm làm nghề, Tuấn Hà Lan là tác giả của hàng trăm mẫu tóc được thiết kế ấn tượng, độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau. Năm 1998, anh đoạt giải Cây kéo vàng. Tuấn Hà Lan cũng là nhà tạo mẫu tóc đầu tiên của Việt Nam tổ chức liveshow riêng về tóc. Năm 2008, chương trình Chuyện của tóc tạo được ấn tượng với khán giả đồng thời mang về cho nhà tạo mẫu này kỷ lục Người bới tóc dạ hội nhanh nhất Việt Nam với thời gian thực hiện là 58 giây. Sau thành công của liveshow Chuyện của tóc 1 Đêm dạ hội tóc, anh quyết định Bắc tiến với liveshow Đêm dạ hội tóc 2 diễn ra vào lúc 20h ngày 4/5, tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội.

Tuấn Hà Lan là chuyên gia tạo mẫu tóc được nhiều người đẹp nổi tiếng tin cậy.

Ngoài phần trình diễn các mẫu thiết kế tóc mới nhất, Đêm dạ hội tóc 2 còn có nhiều tiết mục thời trang, ca nhạc với sự góp mặt của Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Pha Lê... cùng các chân dài của công ty Venus như cặp sinh đôi Huyền Thư - Thư Huyền, Vy Hạnh, Hà Phương...

Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan cũng tiết lộ trong liveshow tóc này, anh và nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng phối hợp thực hiện hơn 100 kiểu tóc khác nhau từ tóc ngắn, tóc dài, uốn, duỗi, bới, nhuộm… để đưa vào cuốn catalogue chuyên về tóc.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới