THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục cho mùa mới cá tính

Thứ sáu, 26/08/2011 11:49

Trang phục mang vẻ nam tính, mạnh mẽ vẫn tiếp tục mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những thiết kế từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới.

Bộ quân phục đầu tiên do vua Thụy Điển - Gustavo Adolfo sáng tạo ra vào nửa đầu thế kỷ 17, với mong muốn tạo nên hình ảnh một đôi quân chuyên nghiệp, có kỷ luật cao. Trải qua những giai đoạn lịch sử, thiết kế quân phục cũng có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, cũng có những chi tiết "còn mãi với thời gian" đó là hàng khuy đối xứng phần ngực áo và phần vai áo được độn cao để tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho bộ trang phục.

Thời trang phong cách "military" (phong cách quân đội) đã làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang trong mùa trước nhưng vẫn không có dấu hiệu giảm bớt độ "hot" vào Thu - Đông 2011/ 2012. Kết hợp cùng xu hướng "menwear" (thời trang phong cách nam tính), những bộ quân phục càng ngày càng mang sức hút lớn hơn.

Các nhãn hiệu thời trang hàng đầu như Louis Vuitton, Moschino, Alexander McQueen... đã tung ra những mẫu thiết kế cho những tín đồ của thời trang quân đội.

Đa dạng về chất liệu và các chi tiết đi kèm, mỗi thiết kế từ một thương hiệu lại mang đến vẻ đẹp và phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu chất liệu nhung mang đến vẻ sang trọng và có chút nữ tính thì chất liệu kaki hoặc vải dạ góp phần tôn lên sự nam tính, táo bạo cho người mặc.

Hãy cùng chúng tôi khám phá các thiết kế từ nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới.

Elisabetta Franchi Thu - Đông 2011/2012

Moschino Thu - Đông 2011/2012

Moschino Thu - Đông 2011/2012

Daks Thu - Đông 2011/2012

Để hoàn thiện phong cách này, đừng quên những phụ kiện đi kèm như bốt thấp cổ, găng tay da hoặc kính bản to "manly"...

 

Găng tay da Sportmax và bốt thấp cổ Chanel

Louis Vuitton Thu - Đông 2011/2012

Versace Thu - Đông 2011/2012

Nhật Anh - Vogue