THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục cho tiệc nhẹ cuối tuần

Thứ sáu, 06/05/2011 14:00

Diện chiếc váy ngắn, chất liệu voan kết hợp thun co giãn với kiểu dáng đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, Hải Anh tự tin khoe sắc trong buổi tiệc nhẹ cuối tuần.

Chiếc đầm hồng đính đá này mang đến cho Hải Anh sự tự tin khi xuất hiện tại những buổi tiệc nhẹ.

Mới 23 tuổi, từng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 với danh hiệu “Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất”, Hải Anh - cô chủ nhỏ của thương hiệu Hà Anh Foot&Body Masage tại Hà Nội còn “kiêm nhiệm” thêm trọng trách tại sàn bất động sản Metroland nên lúc nào cũng bận rộn. Nhưng không vì thế mà cô cho phép mình lơ là trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như phục trang. Thường ngày Hải Anh hay chọn cho mình những chiếc áo sơ-mi từ chất liệu mềm mại, kết hợp với quần âu hoặc những bộ váy công sở để “tìm kiếm” một vẻ ngoài chững chạc, điềm đạm so với tuổi thực của cô. Hơn nữa, đó cũng là nhu cầu thiết thực để Hải Anh đáp ứng với công việc kinh doanh. Vào những ngày cuối tuần, Hải Anh thường hay tham dự các chương trình, sự kiện hoặc đơn giản chỉ là đi ăn tối với bạn trai nên cô thích chọn cho mình những bộ trang phục khác ngày thường để tạo cảm giác mới mẻ và lãng mạn hơn.

Chiếc váy này Hải Anh mua ở Sài Gòn trong một lần đi chơi, khi mặc nó cô có cảm giác mình thật nữ tính và… “bí ẩn” bởi chất liệu voan rất mềm được thiết kế bao phủ bên ngoài chất liệu thun. Thêm vào đó là những đường cắt cúp rất lạ mắt, tạo nên những khoảng trống vừa đủ để thể hiện sự gợi cảm. Những món nữ trang màu vàng luôn được Hải Anh chọn dùng để điểm xuyết cho gương mặt. Ngoài ra, một chiếc khăn nhỏ làm duyên cho chiếc túi cũng là một trong những cách trang trí tạo điểm nhấn cô ưa thích. Một số món phụ kiện không thể thiếu như túi xách, guốc… luôn được dùng cùng tông với nhau và cùng với màu trang phục, đó là cách mà Hải Anh vẫn thường phối hợp. Phục trang theo sở thích và phù hợp với hoàn cảnh luôn là một trong những “liệu pháp” mang đến cho Hải Anh sự tự tin và những cảm giác mới lạ.

Bông tai, nhẫn đồng bộ.

 

Đồng hồ, túi xách Hermes.

Guốc và nơ hồng làm duyên.

Tông màu hồng luôn mang đến cho Hải Anh vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Tác giả: My Trần Ảnh: Chu Lân

Tạp chí thời trang trẻ