THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục dạ hội lộng lẫy của thí sinh siêu mẫu

Thứ ba, 20/09/2011 08:41

Những bộ trang phục lộng lẫy đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể cùng khả năng trình diễn ấn tượng của các thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam 2011" tại thành phố Đà Lạt.

Trải qua các vòng thi hào hứng và gay cấn, đêm qua, phần thi trang phục dạ hội và tài năng của 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã diễn ra tại khách sạn Ngọc Lan, thành phố Đà Lạt.

Mặc dù vất vả với một ngày chụp bắt đầu từ sáng sớm cho những bộ ảnh, ý tưởng gắn liền với thiên nhiên tươi đẹp của Đà Lạt, thế nhưng, sự hào hứng của phần thi cùng sự xuất hiện của các vị giám khảo quen thuộc và cá tính như nhà thiết kế Công Trí và siêu mẫu Thanh Hằng cùng các vị khách mời ca sĩ Nguyên Vũ và Tiêu Châu Như Quỳnh đã khiến cho các thí sinh quên đi cái lạnh run người của tiết trời Đà Lạt.

Thanh Hằng và nhà thiết kế Công Trí trong vai trò giám khảo.

Nguyên Vũ và ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

Có lẽ vì trang phục dạ hội không phải là một phần thi mới (từng xuất hiện ở các vòng thi bán kết 1 và 2 trong phần trang phục tự chọn), nên nhiều thí sinh đã cho thấy có sự đầu tư và kinh nghiệm trong việc chọn mặc cũng như biểu diễn.

Những mẫu trang phục dạ hội ấn tượng của thí sinh:

Đến từ Thủ đô Hà Nội, thí sinh Vương Thu Phương đã xuất hiện vô cùng nổi bật với chiếc đầm dạ hội đỏ tinh tế khoe lưng trần quyến rũ.

Không hề kém cạnh, Nguyễn Thanh Hằng cũng khiến những người có mặt trầm trồ trước chiếc đầm đuôi cá màu đen ôm sát người rất sang trọng.

Chọn chiếc đầm cúp ngực cùng dải lụa vắt ngang vai, người mẫu Minh Tú bỗng trở nên mềm mại và thu hút, khác xa với hình ảnh một model lúc nào cũng đầy vẻ cá tính như mọi người thường thấy.

Các chàng trai cũng thể hiện gu thẩm mĩ của mình cũng khá tốt khi chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với tính cách, thân hình, gương mặt, tôn lên những điểm mạnh. Chọn vest theo phong cách Châu Âu, Lê Kiên Định đã trở nên nổi bật hẳn khi xuất hiện trên sân khấu.

Hà Việt Dũng cũng cho thấy bản lĩnh chọn trang phục khá tinh tế.

Huỳnh Trí Thông

Trương Thị Hằng tự tin với đầm đuôi cá thêu hoa, đỏ.

Kiều Ngân nổi bật trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Ái Phương với kiểu đầm công chúa.

Ngọc Quý với đầm dạ hội đen quyến rũ.

Thí sinh Mỹ Dung

Huỳnh Thị Lệ Hằng

Hà Thị Kim Liên

Vũ Thị Hằng

Ngọc Oanh

Ngô Bích Ngọc

Bùi Thanh Tùng

Hải Ngọc Khánh

Trọng Luân

Vũ Hoàng Việt

Vũ Mạnh Hiệp.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới