THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục đầu thu cho các cô gái 40+, những cách phối màu tiên tiến giúp giảm tuổi tác sẽ khiến bạn trông trắng sáng, quý phái hơn

Thứ hai, 19/08/2024 12:01

Chào mọi người! Tôi luôn cảm thấy phụ nữ đẹp nhất là ở tuổi 40. Với trí tuệ của một người phụ nữ trưởng thành không thiếu sự nữ tính ngọt ngào, họ trở nên duyên dáng hơn.

Sau 40 tuổi, chúng ta thích phong cách ăn mặc sang trọng, cao cấp, đồng thời cũng muốn chú ý đến cảm giác không tuổi nên cần chăm chỉ trong việc phối màu. Vậy màu nào phù hợp cho mùa đầu thu, đó là màu trắng, quý phái, cao cấp?

Trong số này, tôi chia sẻ một số hệ màu cao cấp phù hợp với các cô gái trên 40 tuổi. Tôi tin rằng nó có thể giúp chúng ta tìm được nguồn cảm hứng phù hợp?

Màu hồng mơ màng mềm mại

Nhiều cô gái không có nhiều kháng cự với màu hồng, nhưng họ cho rằng nó sẽ trông bết nếu quá hồng. Mùa thu này, bạn có thể chọn màu hồng nhạt, là màu hồng có tông xám, độ bão hòa thấp và mang vẻ đẹp trí tuệ. là rất tiên tiến.

Kết hợp áo len trắng với quần ống rộng màu hồng nhạt. Phối màu tươi tắn, tự nhiên, nhẹ nhàng rất phù hợp với thời tiết đầu thu trông tươi tắn, tự nhiên và còn khiến bạn trông trẻ trung hơn. Áo sơ mi màu hồng nhạt đậm hơn có vẻ quyến rũ trí tuệ hơn. Kết hợp với quần kaki ống rộng tạo thêm cảm giác điềm tĩnh và gò bó. Màu sắc rất tây, phù hợp với tuổi 40+.

Màu hồng nhạt sáng hơn, nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn, mang bầu không khí trẻ trung hơn, phù hợp với thời tiết đầu thu và mang lại cảm giác mát mẻ.

Áo sơ mi sọc hồng nhạt mang lại cảm giác trẻ trung tươi sáng, sinh động và đẹp trai khi kết hợp với quần kaki thường ngày mang lại cảm giác đơn giản, gọn gàng sảng khoái và có tác dụng giảm tuổi rất tốt.

Màu nâu và hồng mơ cũng là sự kết hợp hoàn hảo, vừa mang lại cảm giác nữ tính nhẹ nhàng, ngọt ngào lại vừa có nét duyên dáng trí tuệ, trưởng thành.

Áo sơ mi cộc tay màu nâu kết hợp với quần ống rộng màu hồng nhạt. Màu sắc trông không trẻ trung nhưng lại có cảm giác trẻ trung, nhìn cũng đặc biệt cao cấp.

Giảm tuổi tác và màu vàng dễ thương

Màu vàng ngỗng rất được các cô gái trên 40 khuyên dùng. Đây là một màu vàng rất tươi, dịu dàng và dịu dàng, có sức sống trẻ trung và kiểu dáng dễ thương, khiến da trông trắng trẻ trung hơn.

Áo sơ mi màu vàng ngỗng kết hợp với váy denim, cách phối màu trông rất trẻ trung, mềm mại dễ thương, nhìn dễ thương sống động, lại có điểm nhấn phong cách đại học.

Tông màu đất trí tuệ và thanh lịch

Gam màu đất luôn là chủ đạo của mùa thu và cũng là những gam màu phù hợp nhất với các cô gái trên 40 tuổi. Trong số đó, kaki, lạc đà, cà phê đều là những gam màu rất cao cấp.

Một chiếc áo khoác kaki thơm, xếp lớp với áo len màu cà phê, phối cùng màu trông cao cấp, thanh lịch và trí tuệ hơn, mang khí chất của một người xã giao, rất thu hút.

Áo gió kaki là chiếc áo mùa thu. Nó tập trung vào vẻ đẹp trai. Kết hợp với áo sơ mi denim, sự kết hợp màu sắc tương phản giữa màu xanh và kaki không chỉ trông có vẻ hiểu biết mà còn mang lại cảm giác trẻ trung. .

Kết hợp áo sơ mi trắng với váy kaki Hepburn. Cách phối màu đơn giản, sạch sẽ. Nó không chỉ trông ổn định, trưởng thành mà còn mang đến sự nhẹ nhàng trẻ trung cho dù bạn mặc thế nào.

Màu xanh tím yên tĩnh và tươi mát

Nếu tông da của bạn không đủ trắng, hãy chọn màu xanh Aqua và xanh Klein là những màu đặc biệt có tác dụng làm trắng và giảm lão hóa.

Chiếc áo sơ mi màu xanh nước biển sạch sẽ và tự nhiên, kết hợp với quần ống rộng cùng màu trông cao cấp hơn, đồng thời còn có tác dụng giúp bạn trông cao và thon gọn hơn. Kết hợp áo sơ mi xanh Klein với váy thẳng màu trắng xanh trong và sạch sẽ như bầu trời xanh và mây trắng, trông trắng và cao cấp.

Màu tím cũng rất phù hợp với những cô gái trên 40. Nó mang lại cảm giác cao cấp và đầy sang trọng, nữ tính.

Hãy chọn một chiếc áo sơ mi vải lanh màu tím và quần ống rộng cùng màu, vừa đơn giản vừa mới mẻ với vẻ quyến rũ trí tuệ và đầy cảm giác cao cấp.

Chọn một chiếc áo len màu tím đậm và quần ống rộng màu xanh tím nhạt. Cách phối màu rất nhiều lớp và cùng một hệ màu trông đặc biệt cao cấp.

Màu đỏ bắt mắt và ấm áp

Mùa thu thích hợp mặc màu đỏ đậm và ấm áp. Đỏ sẫm, đỏ cà chua, đỏ lễ hội đều phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi.

Chiếc áo sơ mi màu đỏ cà chua sang trọng và bắt mắt, mang phong cách retro Hong Kong. Kết hợp với quần ống rộng màu trắng trông tươi tắn và cao cấp hơn.

Màu đỏ sẫm còn có thể dùng làm điểm nhấn để tăng cảm giác cao cấp cho cả set đồ.

Chiếc áo len màu xám kết hợp với quần ống rộng màu trắng đơn giản và cao cấp, tôi chọn chiếc túi màu đỏ sẫm, điểm nhấn nhỏ trông có vẻ trẻ trung và thời trang hơn.

Phối màu giống nhau

Nếu chúng ta muốn dễ dàng mặc một bộ trang phục cao cấp, chúng ta cũng có thể chọn sự kết hợp màu sắc giống nhau để trông hài hòa hơn và có cảm giác cao cấp hơn.

Chọn áo sơ mi màu nâu và quần short cùng màu vừa trí tuệ vừa thời trang. Việc phối một màu sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc khiến bạn cao ráo, thon thả hơn, mang lại vẻ đẹp chững chạc và rắn rỏi.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới