THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục đầu Xuân cho cô nàng yêu thích sự giản dị và thoải mái, năm nay mặc càng rộng càng hợp mốt

Thứ bảy, 06/03/2021 07:17

Với các cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, thoải mái thì hoàn toàn có thể học hỏi những set đồ sau đây.

Trang phục rộng rãi luôn mang đến cho người mặc sự thoải mái, chất lừ. Hơn nữa với cô nàng gầy thì trông sẽ béo lên còn người béo thì đương nhiên sẽ che đi nhược điểm thân hình mỡ thừa. Với thời tiết mùa Xuân, bạn có thể chọn cho mình những set đồ oversize mặc rất phù hợp. Đặc biệt, yêu thích sự đơn giản thì đừng bỏ qua style này.

Chiếc áo sơ mi kẻ sọc có thể mix cùng quần jeans ống đứng, quần ống côn hay quần tây thụng. Thêm chiếc áo len khoác nhẹ bên ngoài và túi đeo cũng đủ làm bạn trở nên cực phong cách, cá tính.

Đầu Xuân, mọi cô nàng không thể thiếu chiếc áo len dáng lửng và rộng. Kiểu áo này dễ mặc, dễ mix và cực tiện lợi cho mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi dáng oversize sẽ giúp tôn dáng, giản dị và trẻ trung. Những cô nàng yêu thích phong cách tinh khôi có thể mặc áo sơ mi trắng, còn muốn sự rực rỡ thì mặc áo màu sắc. Bạn có thể sơ vin hoặc buông tùy thích nhưng mặc với quần ống đứng sẽ rất hợp, và tạo cho hình dáng trở nên độc đáo hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể sử dụng áo blazer để phối với váy hay quần tùy theo sở thích. Dù là đi học, đi chơi hay đi làm đều có thể lên đồ mang đến khí chất ngời ngời.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới