THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục đẹp nhất trong tuần (Tuần 4/8)

Thứ bảy, 27/08/2011 10:06

Trong khi Zoe Saldana và Rihanna giới thiệu cho các fan hâm mộ hai cách độc đáo để mặc trang phục da, thì Anne Hathaway lại mang đến vẻ ngoài quý phái và sang trọng với bộ đầm ren của Alexander McQueen.

Rihanna

Rihanna luôn nổi tiếng với những màn vũ đạo bốc lửa những trang phục vô cùng gợi cảm. Tại liên hoan âm nhạc "V", cô lựa chọn áo denim cùng quần short da mang đến vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng. Mái tóc xoăn xù và đôi bốt thấp cổ đã góp phần hoàn thiện phong cách cá tính của Rihanna.

Rosie Huntington-Whiteley

Vẫn là quần short da, nhưng Rosie Huntington-Whiteley đã mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác với Rihanna. Quần short xếp nếp kết hợp cùng áo tank trắng và túi xách Carter mang đến cho người đẹp của "Transformer" vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và rất quyến rũ.

Anne Hathaway

Anne Hathaway và bộ đầm của Alexander McQueen chính là chiếc váy đẹp nhất trong tuần này. Tại buổi ra mắt phim "One day", Anne đã làm cho các fan hâm mộ không chỉ ở London mà còn trên toàn thế giới ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mình. Bộ đầm ren màu trắng cổ thuyền cùng mái tóc xoăn và môi đỏ của các ngôi sao Hollywood cổ điển, Anne như một nàng chúa bước ra từ thế giới cổ tích.

Rose Byrne

Ngôi sao của "Bridesmaids" - Rose Byrne thật sành điệu và trẻ trung với trang phục họa tiết da báo D&G tại chương trình "The Late Show with David Letterman". Kiểu tóc và các phụ kiện tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của cô.

Zoe Saldana

Zoe Saldana không bao giờ làm các fan thất vọng mỗi khi cô xuất hiện. Tại buổi công chiếu bộ phim mới nhất của mình - "Colobiana", Zoe lựa chọn chiếc váy da màu hồng của Valentino với phần lưng áo được cách điệu. Cùng các phụ kiện "ton sur ton" đi kèm, Zoe đã có một cái nhìn hoàn hảo.

Bella Thorne

Bella Thorne - Gương mặt mới của Disney xuất hiện tại "D23 expo" với bộ đầm liền nâu sẫm đơn giản. Cùng bốt thấp cổ "ton sur ton", vòng cổ phong cách bohemian và mái tóc đỏ buông xõa tự nhiên nữ diễn viên Bella trông khá chững chạc nhưng vẫn rất năng động và phóng khoáng.

Irina Shayk

Tại buổi ra mắt bộ phim "Our Idiot Brother" người mẫu Irina Shayk xuất hiện với bộ đầm trắng lấp lánh cùng đôi giày cao gót màu đỏ. Sự kết hợp này giúp Irina thật sang trọng và nổi bật.

Olivia Palermo

Cũng tại buổi ra mắt phim "Our Idiot Brother", người mẫu với gương mặt khá ái Olivia Palermo lại lựa chọn cho mình bộ jumsuit màu xanh với những họa tiết đậm nét. Bộ trang phục càng trở nên hoàn hảo khi cô lựa chọn phụ kiện là ví clutch hồng nhạt cùng giày cao gót đính hạt của Giuseppe Zanotti.

Helen Mirren

Nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren chưa bao giờ hết quyến rũ dù đã ở tuổi 66. Xuất hiện tại New York với chiếc váy Michael Kors màu đỏ, Helen càng chứng minh được vẻ đẹp không tuổi của mình.

Nhật Anh - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới