THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục du lịch hè độc đáo cho phụ nữ 40 tuổi, hãy học ngay những “bí quyết mặc đẹp” này để dễ dàng xinh đẹp nhé!

Thứ sáu, 21/06/2024 16:58

Vào mùa hè nóng nực, một chuyến đi nhanh là không thể thiếu. Du lịch nhẹ nhàng, dừng lại và đi, và cảm nhận cái nắng nóng khác lạ. Một chiếc vali nhẹ là đủ để mang theo hành lý mùa hè của bạn.

Bạn không cần phải mang quá nhiều quần áo đâu. Hãy học những “mẹo cẩn thận” này để diện đồ hàng ngày của bạn trở nên xinh đẹp một cách dễ dàng nhé!

Chiếc váy làm bằng vải gai, với kiểu dáng đơn giản, thiết kế không tay và phần váy xòe vừa phải, vừa lười biếng lại vừa đầy tính nghệ thuật. Là trang phục đi du lịch nghỉ dưỡng, nếu không đeo thắt lưng, bạn sẽ trông giống một cô gái lười biếng và nghệ thuật.

Nếu muốn cầu kỳ và bền bỉ hơn, bạn có thể kết hợp váy ramie dáng suông với một chiếc thắt lưng thon gọn. Ngay cả một nút thắt cũng có thể tạo nên một bộ trang phục tinh tế và tươm tất. Một chiếc váy ramie kết hợp với một chiếc mũ che nắng rộng vành thể hiện không khí nghỉ lễ lười biếng.

Mặc một bộ trang phục mới mẻ có thể ngay lập tức khiến bạn trông thật ấn tượng. Áo sơ mi xanh nhạt sáng cùng quần ống rộng màu trắng cạp cao. Chiếc quần ống rộng màu trắng được làm bằng vải gai dầu có họa tiết, vẻ đẹp lười biếng, thoải mái của chúng càng quyến rũ hơn.

Điểm hoàn thiện của bộ trang phục này thực chất là em bé rơm. Cách phối màu tươi mới, nghệ thuật và bắt mắt. Mũ rơm màu nâu + trắng nhạt có hình dáng cứng cáp hơn, khiến phong cách tối giản trông sành điệu ngay lập tức.

Đối với trang phục đi du lịch trong kỳ nghỉ, màu sắc có thể bắt mắt hơn.

Nếu đã chán chiếc sơ mi trắng cơ bản, chúng ta có thể thử những gam màu sáng hơn. Chiếc áo màu đỏ thanh long làm bằng vải lanh có màu trắng bắt mắt. Chiếc sơ mi màu đỏ thanh long kết hợp với quần short suit trắng vừa mới mẻ vừa sạch sẽ, bộc lộ vẻ đẹp trong trẻo của một chàng trai trẻ.

Những bộ trang phục theo phong cách rừng cây mang lại cảm giác thoáng mát cũng rất phù hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Chiếc áo sơ mi trắng có vẻ tinh xảo chủ yếu có đặc điểm là viền nấm + áo sơ mi trắng.

Sơ mi trắng + váy xẻ vẫn là sự kết hợp đen trắng cổ điển. Váy xẻ hoa, váy xẻ hai bên cũng gợi cảm và quyến rũ hơn. Chiếc váy xẻ tà này trông cao ráo và sành điệu.

Nếu bạn đi biển, một chiếc áo blouse nhẹ sẽ trở thành món đồ thiết thực nhất. Che phủ vào mùa hè có thể giúp chống nắng và tạo ra bầu không khí lười biếng.

Một chiếc áo sơ mi rộng kết hợp với váy trắng hoặc váy hai dây màu trắng sẽ rất khí chất. Màu sắc càng bắt mắt và tươi sáng thì càng phù hợp với những món đồ màu trắng. Váy trắng/ váy suông có họa tiết cotton và lanh sẽ phù hợp hơn cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Nó có vẻ giống như một bộ trang phục cơ bản hàng ngày, nhưng nếu muốn tràn ngập không khí du lịch, bạn có thể chăm chỉ kết hợp những phụ kiện nhỏ. Ví dụ, khi kết hợp áo phông xanh nhạt + váy trắng, trang trí khăn trùm đầu sẽ trở thành điểm nhấn hoàn thiện.

Chiếc khăn lụa nhỏ tươi tắn với màu sắc ngọt ngào quấn trực tiếp vào đầu, tạo hiệu ứng khăn trùm đầu đẹp mắt. Kết hợp khăn trùm đầu và kính râm để tăng thêm không khí ngày lễ cũng là một mẹo giúp trang phục hàng ngày của bạn trông thật gọn gàng và phong cách.

Một chiếc váy hoa chấm bi hay váy treo dù mặc riêng hay mặc bên trong đều mang phong cách nghỉ dưỡng lãng mạn và quyến rũ.

Chiếc váy hoa tối màu này cao cấp và thon gọn hơn. Nếu muốn có vẻ ngoài nhiều lớp hơn, bạn có thể mặc nó với áo sơ mi in hoa kết hợp với áo sơ mi trắng có khắc khoét rỗng ở eo để trông sành điệu và cao hơn.

Áo thun trắng + quần ống rộng bằng gai trắng, vốn là phong cách lười biếng, văn chương, mang lại cảm giác thoải mái nhưng cũng rất bắt mắt.

Nếu phụ nữ 40 tuổi muốn mặc phong cách nghỉ lễ thời trang hơn, chỉ cần khoác thêm một chiếc vest denim. Áo sơ mi trắng + quần ống rộng bằng vải gai trắng kết hợp với áo vest denim phong cách retro ngay lập tức lấp đầy không khí kỳ nghỉ, khiến nó trở nên cực kỳ phong cách và hấp dẫn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới