THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục giúp cải thiện vòng một

Thứ ba, 19/07/2011 16:18

Không phải ai có được vòng một đầy đặn và nở nang. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện vòng một "khiêm tốn" của mình bằng trang phục.

Một số bí quyết sau đây có thể giúp bạn gái cải thiện và tạo điểm nhấn cho vòng một đầy đặn và quyến rũ.

• Chọn trang phục lót

Trang phục lót là một trong những phụ kiện làm đẹp hữu ích với kích cỡ vòng một của bạn. Áo ngực là một phát minh quan trọng của ngành công nghiệp thời trang. Nếu bạn muốn tạo thêm sự tự tin cho bản thân, hãy chọn các loại áo ngực có miếng lót độn bên trong để vòng một trông lớn hẳn ra với đường cong quyến rũ. Chọn được áo ngực đẹp thuộc loại tốt và phù hợp với kích cỡ là điều thiết yếu để tạo điểm nhấn cho vòng một của bạn. Nhiều mẫu áo ngực giúp cân bằng kích cỡ và tạo dáng đẹp cho vòng một.

Ảnh: images.teamsugar.com

Ảnh: dethuongcos.com

• Chọn cổ áo

Bạn không cần mặc áo quá chật để tạo sự chú ý cho vòng một vì điều này không tốt và không mang tính thẩm mỹ cao. Để vòng một trông lớn và hấp dẫn hơn, bạn nên chọn những chiếc áo có cổ cắt sâu, những loại cổ áo có đường viền nhún lượn sóng hoặc xếp nếp một cách điệu đàng. Bên cạnh đó, một chiếc áo có cổ hở nhẹ được trang trí bằng những chi tiết thanh thoát sẽ tạo cho vòng một của bạn trông quyến rũ hơn.

Ảnh: flickr.com

• Chọn váy đầm

Nếu không thoải mái khi diện những trang phục có cổ áo đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện những loại váy đầm kiểu. Thực vậy, những phụ nữ có vòng một nhỏ sẽ có lợi thế và cảm thấy rất thoải mái khi mặc những chiếc váy đầm hở lưng. Vì thế, váy đầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các bạn gái có vòng một nhỏ.

Ảnh: 4iphonewallpapers.com

Ảnh: hollywoodwallpaper.org

• Chọn trang phục theo màu da

Điều quan trọng khi bạn chọn váy đầm hay áo có cổ đặc biệt là phải chú ý đến màu sắc trang phục, sao cho phù hợp với màu da và vóc dáng của mình. Thực ra, bí quyết cổ điển của các nhà thời trang khi muốn tạo cho vòng một trông lớn hơn là làm giảm vòng eo xuống mức thấp nhất. Bạn có thể dùng  dây thắt lưng hoặc chọn các chi tiết sọc ngang ở vòng eo để tạo cho vòng một trông nở nang hơn.

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới