THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục giúp chân thon dài

Thứ bảy, 06/08/2011 09:55

Là phụ nữ, ai chẳng thích được sở hữu đôi chân dài tít tắp như các ngôi sao Hàn Quốc. Xin bật mí cho bạn không phải ngôi sao nào cũng có một chiều cao lý tưởng, các stylist đã giúp họ cách chọn trang phục thật chuẩn.

Hãy cùng khám phá bí mật mix đồ để có đôi chân chuẩn như siêu sao nhé! Nếu bạn sở hữu một chiều cao không mấy lý tưởng, nhưng bù lại bạn có đôi chân tương đối thon thả thì hãy tự tin lên, bạn hoàn toàn có thể "kéo dài" đôi chân với một vài trang phục tuyệt vời dưới đây:

1. Quần bó sát

Đừng "đánh bạn" với những chiếc quần thụng, quần baggy hay alibaba dù bạn có thích chúng đến đâu đi nữa, nhìn bạn thật nhỏ bé trong những chiếc quần đó. Nếu bạn muốn ăn gian chiều cao của mình, hãy trung thành với các loại quần côn, quần skinny ôm tôn vòng hông và độ thon thả của đôi chân, thêm một đôi giày cao gót nữa, bạn sẽ thật tự tin trong từng sải bước.

Khi sơ vin, cơ thể bạn sẽ gọn gàng hơn, đặc biệt nếu bạn thích mặc các loại áo thụng và dài.
2. Short ngắn Những chiếc short ngắn luôn là "người bạn lý tưởng" giúp bạn kéo dài đôi chân ra miên man, đặc biệt là khi bạn mặc nó cùng với pull bó, hoặc các loại áo cánh dơi bỏ thùng... Mùa hè này, hãy sắm thêm vài chiếc short ngắn theo xu hướng color block để khoe đôi chân thon thả của mình nhé!
Short ngắn là trang phục khoe chân thon dài hiệu quả nhất!
3. Váy trên gối
 
Những chiếc váy bó sát và ngắn trên gối sẽ giúp bạn khoe các đường cong trời phú một cách vô cùng sexy.

Đừng để những chiếc váy dài quá gối hay maxi mê hoặc bạn, hãy thử những chiếc đầm ôm sát với độ dài trên gối thật sexy và quyến rũ, hoặc những chiếc mini skirt, chân váy bút chì ngắn để mặc đến công sở, bạn sẽ tự hào khi ai cũng phải ngoái nhìn đôi chân quyến rũ của mình.

Xinhxinh