THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục hoàn hảo cho cặp đôi diện phố Xuân

Thứ ba, 10/01/2012 21:18

(Ngoisao.vn) - Sắc Xuân đang tràn ngập trên phố, hãy tự tin sánh bước như một bộ đôi hoàn hảo bằng cách kết hợp những trang phcuj hoà quyện được gam màu, sự trẻ trung và năng động...

Những dấu hiệu của một mùa Xuân đang lan toả khắp phố phường, để thực sự nổi bật và hoà mình vào bầu không khí nhộn nhịp, vui tươi này, bạn cùng người ấy cần những lựa chọn khéo léo để cùng nhau bước xuống phố với những cách kết hợp hoà quyện và ton sur ton với nhau.

Với những bạn gái, không quá khó để lựa chọn những lớp váy ngắn hay áo thun sở hữu các gam màu ngọt ngào và nổi bật, tất cả những kiểu trang phục này rất phù hợp và dễ kết hợp cho những ngày nắng ấm của Sài Gòn.

Để sánh đôi ngọt ngào, các bạn trai cũng không nên ngại ngần thử làm mới mình với hình ảnh trẻ trung và vui nhộn, những gam màu của cặp đôi nên được sử dụng xen kẽ và tạo được những mảng đối lập, giúp hình ảnh thêm nổi bật khi bên cạnh nhau.

Ngay sau đây, cùng ngắm nhìn bộ đôi Hồ Giang Bảo SơnHồng Nguyễn kết hợp những bộ trang phục ăn ý tuyệt vời, làm nên hình ảnh ngọt ngào trên phố Xuân:

 

Thực hiện: Phương Linh Người mẫu: Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn,Hồng Nguyễn Thời trang: Zaa accessories,Ratz,Thủy Lê,Choko Boutique,Daruma,I-style Trang điểm: Hizashi Nhiếp ảnh: Hạo Nhiên

Anh Phạm