THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục hoàn hảo cho từng vóc dáng

Chủ nhật, 04/09/2011 22:59

Nhiều bạn gái băn khoăn về việc chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng. Với những gợi ý của chúng tôi, bạn gái sẽ thật tự tin khoe vóc dáng trong mọi hoàn cảnh chỉ với những thủ thuật đơn giản.

Trang phục cho cô nàng hông to

Những chiếc đầm ngắn đi cùng với thắt lưng sẽ phù hợp cho bạn gái có phần hông to.

Nhiều người vẫn thắc mắc sử dụng thắt lưng có làm lộ phần hông to hay không? Đây là điều có thể nên nếu bạn muốn che giấu đi nhược điểm đó thì nên chú ý thắt lưng không quá chặt, phần thân và váy không quá ôm sẽ là biện pháp tốt nhất cho bạn.

Gợi ý:

Dáng đồng hồ cát

Áo cổ tim, đầm liền xếp tầng hơi xòe hay đơn giản là một chiếc đầm dài quá gối màu sắc trầm sẽ phù hợp với bạn. Những chiếc đầm hoa văn hay chấm bi nhỏ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Gợi ý:

Dáng cao

Với vóc dáng cao, bạn không nên chọn dạng váy dài. Những chiếc đầm xòe ngắn tới gối cho bạn sự gợi cảm và quyến rũ.

Gợi ý:

Vòng hai quá khổ

Bạn muốn giấu đi phần bụng quá khổ của mình? Hãy tránh trang phục ôm sát hay những trang phục chất liệu màu sáng và bóng. Một chiếc thắt lưng bảng nhỏ sẽ phù hợp với bộ trang phục không quá ôm sát của bạn.

Gợi ý:

Vóc dáng nhỏ nhắn

Trang phục hoa văn với những thiết kế khá cầu kỳ sẽ làm cho bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Bạn đừng quên phụ kiện đi kèm như thắt lưng, vòng cổ, vòng tay,…sẽ cải thiện khá nhiều cho vóc dáng của bạn.

Gợi ý:

 

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới