THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục lịch lãm cho quý ông

Thứ sáu, 18/03/2011 09:01

"Sự lịch lãm không chỉ toát ra từ những cử chỉ trong giao tiếp mà trang phục cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp ấy của phái mạnh", siêu mẫu hình thể đẹp Lý Quốc Tường cho biết.

Hiện đang học ngành Y tại Mỹ, thế nhưng, siêu mẫu Lý Quốc Tường vẫn dành nhiều thời gian để quan tâm đến tình hình thời trang trong nước. Chàng trai từng đoạt cùng lúc 4 giải thưởng phụ trong cuộc thi Siêu mẫu 2010 này cho biết: "Tường vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức thường xuyên từ nước mình thông qua các trang báo điện tử và mạng internet. Mặc dù phải nói lời tạm xa sàn catwalk trong khoảng một năm để chuyên tâm cho việc học, thế nhưng, Tường vẫn không thôi âm ỉ nhớ những ngày bước chân trên sàn catwalk và tham gia vào những hoạt động sôi nổi của làng giải trí Việt. Nếu không có gì thay đổi thì cuối năm này Tường sẽ quay trở về Việt Nam, tranh thủ thời gian nghỉ để tiếp tục tham gia nghệ thuật".

Là một siêu mẫu, thế nhưng, Lý Quốc Tường có vẻ rất đơn giản trong cách chọn trang phục mỗi khi xuất hiện. Theo anh thì nam giới nên ăn mặc đơn giản và lịch lãm là được. Anh chia sẻ: "Sự lịch lãm không chỉ toát ra từ những cử chỉ trong giao tiếp mà trang phục cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp ấy của phái mạnh. Cho nên, Tường thường chọn cho mình những gam màu trầm, xám, đen, trắng và đôi lúc nếu muốn cho nó trẻ trung hơn thì Tường sẽ phối một chút với khăn choàng hoặc phụ kiện để trông tươi mới, năng động".

Dưới đây là một vài gợi ý trang phục dành cho phái mạnh của siêu mẫu Lý Quốc Tường:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới