THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục mùa đông ấm áp nhất là đây! Hãy mặc thật phong cách và sành điệu, bất kể thời tiết có lạnh đến đâu

Thứ năm, 04/01/2024 08:43

Dù trong bất cứ hoàn cảnh bạn, bạn cũng cần phải lên đồ thật đẹp và xinh tươi ra đường.

Áo khoác ngoài là món đồ thiết thực nhất để mặc

Nếu muốn giữ ấm trong mùa đông, bạn phải tin tưởng vào chất lượng áo khoác ngoài của mình. Những chiếc áo khoác lông mềm mại, nhẹ nhàng, ấm áp ngày càng trở nên thời trang và có nhiều kiểu dáng mới lạ hơn cho để lựa chọn.

Tạm biệt những bộ đồ nhàm chán và cồng kềnh ngày xưa, những chiếc áo khoác down jacket đã trở nên thời trang và đẹp mắt. Đặc biệt là chiếc áo khoác dạ, nó thực sự rất nhẹ nhàng và khiến bạn trông trẻ trung hơn khi mặc.

Nếu muốn kín đáo hơn thì chúng ta vẫn có thể chọn một chiếc áo khoác tối màu cổ điển. Phiên bản ngắn và một chút dáng rộng tạo sự thoải mái và năng động.

Khi mặc áo khoác ngắn, tốt nhất nên kết hợp chúng với quần tây có đường nét khỏe khoắn. Chẳng hạn như quần thẳng hoặc quần bút chì. Quần ống thẳng có tỷ lệ chiều dọc tốt hơn và độ linh hoạt nhất định cho dáng chân.

Lớp bên trong dày hơn, ấm áp và không cồng kềnh

Lớp bên trong dày hơn sẽ không trông quá cồng kềnh khi mặc. Ví dụ, áo nỉ lông cừu, áo len với lớp nền dày bên trong đều là những món đồ có tác dụng cách nhiệt tốt hơn. Vào mùa đông, bạn phải tính đến cả nhiệt độ và kiểu dáng nên hãy chọn lớp bên trong dày. Có thể sử dụng kiểu áo có mũ trùm đầu để chống gió và sống động.

Áo khoác dài + quần thẳng đẹp bất chấp thời tiết lạnh giá thế nào

Nếu bạn rất sợ lạnh thì hãy chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác dài dày dặn và chống gió. Áo khoác dài có thể mặc với quần dáng thẳng. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn quần chất liệu nhung, denim hay jean... đều hợp.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)