THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục mùa hè của các cô gái nhỏ, thành thạo 4 kỹ năng thời trang này sẽ làm mới bản thân và thể hiện khí chất đẹp mê ly

Thứ ba, 14/06/2022 06:45

Những cô nàng dáng người nhỏ bé vẫn có thể tự tin về diện mạo của mình nhờ cách mặc thông minh.

Kỹ năng 1: Khéo léo chọn cổ áo

Đối với những cô nàng thấp bé, khi chọn trang phục vào mùa hè nên tránh những kiểu cổ cao và cổ tròn nhỏ, vì những này quá gò bó và không thể làm nổi bật dáng người của bạn.

Thiết kế áo cổ tim, cổ chữ V hay cổ chữ U có tác dụng tôn lên đường cong xương đòn, đường nét cổ thanh mảnh, đồng thời cũng có tác dụng tạo cái nhìn cao ráo hơn.

Kỹ năng 2: Váy và quần cạp cao

Đối với những cô nàng thấp bé, nếu bạn muốn mình trông gầy và cao hơn thì quần và váy cạp cao là lý tưởng hơn cả. Tác dụng của cạp cao là tạo cái nhìn kéo dài đôi chân hơn.

Kỹ năng 3: Phối màu hợp lý

Sự kết hợp màu sắc là không thể thiếu trong quy trình ăn mặc hàng ngày. Với những cô gái nhỏ nhắn thì nó lại càng quan trọng hơn. Bởi phối màu hợp lý không chỉ tôn phong cách mà còn làm nổi bật hơn khí chất thời trang của bản thân.

Vào mùa hè nóng bức, khi chọn quần áo, chúng ta nên cố gắng tập trung vào phong cách đơn giản. Một số tông màu cơ bản như đen, trắng, xanh lam nhạt, xanh lá cây nhạt… là những gam màu rất được ưa chuộng ngày nắng.

Khi phối áo và quần, bạn có thể sử dụng một số màu tương phản, điều này sẽ giúp cải thiện vị trí của vòng eo dễ dàng hơn.

Kỹ năng 4: Sử dụng phụ kiện để tôn điểm mạnh và che điểm yếu

Khi mặc đồ, chị em cần tận dụng phụ kiện để tôn điểm mạnh và tránh điểm yếu, giúp cơ thể hoàn hảo hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới