THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục mùa hè khỏi lo, set đồ thời trang này đơn giản không cầu kỳ, dễ mặc mà khí chất ngời ngời

Thứ ba, 09/05/2023 12:03

Sau mùa hè, có nhiều bạn nữ sẽ rơi vào tình trạng loay hoay phối đồ và cảm thấy không biết diện đồ như thế nào mỗi ngày?

Thực ra, trang phục mùa hè không cần quá phức tạp, cũng không cần thêm thắt quá nhiều yếu tố thời trang, chỉ cần sử dụng một số trang phục cơ bản là có thể tạo nên một style thoải mái và thời trang hơn. Dưới đây là 9 trang phục mà bạn có thể học hỏi, hi vọng có thể mang lại chút cảm hứng cho các chị em yêu cái đẹp.

1. Áo ngắn + quần jean

Phong cách trên ngắn dưới dài sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng, chính vì ưu điểm thời thượng và tôn dáng mà cách kết hợp này rất được yêu thích trong mùa hè.

Vào đầu mùa hè khi trời chưa quá nóng, quần jean tất nhiên vẫn được sử dụng trong trang phục, ở đây khuyên bạn nên mặc một số kiểu rộng rãi hơn. Giống như chiếc quần jean trong hình trên, độ rộng của quần trông vừa phải, không quá lộ đường ống chân cũng như không quá rộng để trông luộm thuộm.

Quần jean luôn được kết hợp nhiều hơn với các yếu tố khác, nhưng để thể hiện cảm giác mới mẻ, chúng có thể được kết hợp trực tiếp với áo phông. Ví dụ như chiếc áo phông trắng trong hình có thiết kế cổ hẹp rất phù hợp để làm nổi bật những đường nét gọn gàng, trông sẽ cao cấp và dân dã khi kết hợp với quần jean xanh thắt lưng đen.

Áo phông ôm sát luôn là thiết kế yêu thích của các quý cô thời trang, nhưng với những cô nàng có tỷ lệ đầu so với cơ thể chưa đủ vượt trội thì vẫn cần phải lựa chọn kỹ càng những thiết kế có cổ.

Vì cổ tròn nhỏ lộ da quá ít nên sẽ có nguy cơ lộ đầu to, tốt hơn hết bạn nên thử áo phông cổ vuông, vừa có thể lộ da cổ vừa chỉnh sửa đường vai đẹp hơn và tư thế tốt hơn.

Những người rất tự tin về dáng người của mình đương nhiên sẽ không gặp vấn đề gì khi mặc áo mỏng, nhưng nếu họ có dáng người quả táo thì không những vòng eo không đủ thon thả mà còn có thể kèm theo đó là bờ vai dày, vẫn phải mặc những thiết kế rộng rãi để đạt hiệu quả che da thịt và khoe dáng gầy.

Lúc này, khi kết hợp với quần jean, bạn có thể tự kéo gấu áo vào cạp quần để có được tỷ lệ cân đối được tối ưu hóa theo phương pháp mặc "trên ngắn dưới dài".

2. Màu sắc item đáng áp dụng

Các cô nàng yêu cái đẹp có thể chưa hài lòng với đặc điểm quá phổ biến của hệ màu cơ bản, mùa hè sẽ muốn điểm xuyết thêm vài món đồ sặc sỡ để vóc dáng thêm tươi tắn.

Ví dụ, chiếc váy màu vàng này có thể được kết hợp với một chiếc váy nhẹ để tạo ra một mặt thời trang và bắt mắt hơn. Và giống như loại màu vàng không có đặc tính huỳnh quang này, bản thân nó không phải là màu đen cho lắm, và nó có thể dễ dàng kiểm soát hơn trong một phạm vi nhất định.

Màu vàng phù hợp hơn với không khí mùa hè và có thể làm nổi bật nét quyến rũ sống động hơn, nhưng màu xanh lá cây có thể nói là linh hoạt hơn trong việc kết hợp, bất kể độ bão hòa cao hay thấp, đều có thể mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn.

Bộ trang phục màu xanh lá cây trong hình trên là kiểu thể hiện phong cách nhẹ nhàng trưởng thành hơn, phong cách điệu đà ổn định, sang trọng nhưng không giới hạn độ tuổi, nếu phối với vải thơm nhỏ thì sẽ rất tuyệt thanh lịch hơn.

Bên cạnh những gam màu xanh lá, xanh dương, vàng được ưa chuộng hơn trong mùa hè, nhiều người cũng thích những gam màu tươi sáng hơn nhưng gam màu này lại kén người mặc hơn và không dễ mặc. Nếu thích phong cách gam màu này, bạn có thể chọn một số item có phom dáng nhỏ nhắn, như bộ trang phục trong hình, sử dụng giày và túi đeo màu đỏ, chi tiết đính kết tinh tế tạo cảm giác quyến rũ.

3. “Sự kết hợp giữa truyền thống và đơn giản” được phối hợp và thu hút

Thiết kế hoa văn quả thực có thể bắt mắt hơn trang phục đơn sắc, nhưng nếu là yếu tố thiết kế rườm rà hơn thì vẫn không thể trung hòa nếu không có những món đồ thuần màu, như vậy sẽ thu hút và tự nhiên hơn.

Ví dụ, chiếc váy hoa ngọt ngào và tươi mát này là kiểu váy rất phù hợp cho mùa hè, nhưng cách sắp xếp hoa văn tinh xảo cũng sẽ mang lại cảm giác rực rỡ về mặt thị giác, chỉ bằng cách sử dụng các thuộc tính đơn giản của áo trắng, bạn có thể tạo ra một phong cách cân đối hơn.

Nếu bạn thích áp dụng các mẫu trên đỉnh, đừng sử dụng các yếu tố quá phức tạp, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng của khuôn mặt. Yếu tố cúc được sử dụng trên áo sơ mi trong hình có khoảng hở tương đối phù hợp, làm loãng đi độ phức tạp của họa tiết. Nếu bạn chọn một chiếc quần jean skinny cho phần dưới, bạn có thể mix and match chúng để tạo ra phong cách phong phú hơn, trông thật nữ tính và đẹp trai.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)