THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục mùa thu nên thời trang và tươi sáng. Hãy thử phong cách đơn giản và tinh tế, thật bắt mắt

Thứ năm, 19/09/2024 11:13

Nếu bạn cũng thích những bộ trang phục đơn giản, thời trang và nữ tính, bạn có thể thử phong cách đơn giản và tinh tế, tôi tin bạn sẽ ngạc nhiên.

Làm cho màu sắc tươi sáng hơn

Vào mùa thu, thời tiết bắt đầu mát mẻ hơn, chúng ta có thể táo bạo hơn và thử những bộ trang phục tươi sáng, nhiều màu sắc có thể thay đổi tâm trạng u ám của chúng ta, trở nên tươi sáng và sống động hơn, đồng thời cũng khiến chúng ta trông trẻ hơn.

Nếu muốn trông nữ tính, bạn có thể thử màu hồng. Mùa thu này, màu hồng tím khoai môn thanh lịch hoặc hồng hồng khô mờ sẽ được ưa chuộng hơn, có thể giảm tuổi tác và mang lại cho bạn vẻ ngoài nữ tính.

Chiếc áo len màu tím hồng khoai môn có chút hồng xen vào tím trông dịu dàng, nhẹ nhàng. Kết hợp với quần ống rộng màu hồng hoa anh đào, cách kết hợp cùng tông màu mang lại cảm giác sang trọng mà không hề lòe loẹt.

Màu vàng cũng là màu rất được ưa chuộng trong năm nay. Nó rất thích hợp cho mùa thu và có hương vị ấm áp. Đây là màu có độ phơi sáng cao, phù hợp với những cô nàng có làn da trắng và trông dễ thương hơn. và dễ thương khi mặc.

Một chiếc áo len màu vàng ngỗng có thể phối cùng áo phông trắng. Việc bổ sung thêm màu trắng sẽ khiến nó trở nên đặc biệt sạch sẽ và tươi mới, đồng thời hiệu quả làm trắng sẽ tốt hơn. Kết hợp với quần jean đơn giản, bạn có thể dễ dàng mặc nó với vẻ ngoài trẻ trung.

Đen, trắng và xám cũng là những màu cổ điển được đánh giá cao, phù hợp với những cô nàng thanh lịch, có thể kết hợp với bất kỳ màu nào và có thể dễ dàng mặc để mang lại vẻ ngoài cao cấp.

Áo len trắng nhạt kết hợp với quần ống rộng màu nâu Cách phối màu trang nhã, trí tuệ và nhẹ nhàng rất thích hợp cho những ngày đầu thu và là cách phối màu vô cùng quyến rũ. Một chiếc áo len màu đen với vẻ quyến rũ bí ẩn được kết hợp với một chiếc váy dài màu caramel. Cách phối màu nhẹ nhàng, gò bó và thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Màu xanh là màu đặc biệt thích hợp cho mùa thu, mang lại cảm giác sảng khoái, sạch sẽ và đặc biệt thân thiện với làn da vàng, đen, giúp da trắng sáng và cao cấp hơn.

Suit màu xám có thể kết hợp với váy in họa tiết màu xanh nhạt, vừa đẹp trai vừa thanh lịch, rất nữ tính, trắng trẻo và ưa nhìn.

Tôi chọn một chiếc áo len dệt kim màu trắng và một chiếc váy màu xanh nước biển, màu sắc tươi tắn và sạch sẽ hơn. Đó là một gam màu rất trẻ trung, tươi sáng và có hương vị ngọt ngào rất hấp dẫn.

Có chút ý thức về thiết kế

Phong cách nhẹ nhàng và tinh tế chủ yếu dựa trên sự pha trộn và kết hợp, có thể tạo thêm cảm giác thiết kế để khiến vẻ ngoài trở nên thời trang và phong phú hơn.

Chiếc áo len dệt kim màu trắng thiết kế cổ một đường có thể để lộ cổ một đường xinh xắn, dịu dàng hơn khi kết hợp với váy đuôi cá màu nâu có thể tạo nên đường cong duyên dáng, đặc biệt nữ tính.

Tỷ lệ xuất hiện của việc xếp lớp trong phong cách giản dị và trưởng thành của mùa thu là rất cao. Bằng cách xếp lớp cẩn thận những món đồ tưởng chừng như bình thường, hiệu ứng thời trang sẽ được tăng gấp đôi.

Kết hợp áo sơ mi denim màu xanh nước biển với áo phông trắng. Cách phối màu sạch sẽ và tươi mới hơn, đồng thời tạo cảm giác xếp tầng sẽ thời trang và trẻ trung hơn so với việc chỉ mặc áo sơ mi trắng, tràn đầy sức sống tươi trẻ và trẻ trung quá.

Bạn cũng có thể sử dụng một số phụ kiện nhỏ để tăng thêm cảm giác thiết kế và khiến vẻ ngoài trở nên thời trang hơn.

Kết hợp áo len màu xanh băng với quần ống rộng màu trắng. Bạn có thể nhét góc áo vào trong quần để lộ vòng eo cao, mặc để khoe đôi chân dài. Bạn có thể mặc với một chiếc thắt lưng đen quanh eo. tách biệt rõ ràng vòng eo cao, đôi chân trông dài và đẹp hơn, phong cách thời trang hơn và giảm tuổi tác.

Mặc váy dài hơn

Vào mùa thu, chúng ta muốn mình trở nên nữ tính hơn và mặc nhiều váy hơn, tôi luôn cảm thấy những cô gái thích mặc váy sẽ đặc biệt giống cổ tích.

Chiếc áo len màu xanh sông băng được kết hợp với một chiếc váy Hepburn màu trắng. Cách phối màu giản dị, trang nhã cùng kiểu dáng trang nhã, nhẹ nhàng tạo cảm giác đặc biệt mềm mại, dễ thương và nữ tính.

Chiếc áo len dệt kim màu hồng chuyển sắc mang lại cảm giác ngọt ngào, nữ tính, kết hợp với váy Hepburn màu trắng càng thanh lịch và tinh tế hơn, đặc biệt phù hợp với thời tiết đầu thu, tạo không khí nhẹ nhàng, trong sáng khiến người nhìn sáng ngời.

Chiếc áo len màu xanh bơ có thiết kế lệch vai duyên dáng, nhẹ nhàng hơn. Kết hợp với chân váy dài màu trắng càng tạo thêm cảm giác thanh khiết cho cả bộ trang phục mang hương vị tươi tắn, bắt mắt.

Bạn cũng có thể cứng rắn và đẹp trai

Phong cách trưởng thành nhẹ nhàng có thể mặn mà, ngọt ngào, có thể nhẹ nhàng quyến rũ, cũng có thể cứng rắn và đẹp trai. Nếu thích phong cách nữ anh hùng cứng rắn, bạn có thể chọn bộ vest đẹp trai hoặc áo khoác len để tạo thần thái mạnh mẽ với chiều cao 2,8 mét chỉ trong vài phút.

Đường may thẳng của bộ vest màu cà phê trông cứng cáp và gọn gàng hơn. Kết hợp với quần ống rộng màu cà phê, sự kết hợp cùng màu mang lại cảm giác sang trọng. Rất thích hợp cho việc đi lại hàng ngày. của sức mạnh và sự sang trọng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới