THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục phổ biến mùa thu mang tên 'kiểu cơ bản + giày đơn'. Nhìn đẹp và cao cấp dành cho chị em trên 40 tuổi!

Thứ ba, 01/10/2024 12:13

Khi mùa thu đến như đã hứa, tình yêu làm đẹp tiềm ẩn của nhiều phụ nữ trên 40 tuổi dần thức tỉnh theo thời gian.

Diện bộ trang phục "phong cách đơn giản + giày đơn" đơn giản, thanh lịch, thời trang và cổ điển, cô thể hiện tông màu giản dị, tự nhiên và thanh lịch của một người phụ nữ trưởng thành.

Nếu bạn khoảng bốn mươi tuổi và không biết cách ăn mặc

Bạn có thể làm cho mình xinh đẹp và quyến rũ hơn? Bạn cũng có thể đọc tiếp.

Nếu bạn thích phong cách ăn mặc mềm mại, nhẹ nhàng này thì sao? Vậy thì hãy thử thêm cách kết hợp áo len dệt kim nhẹ nhàng nhé.

Khi mùa thu vừa đến, đừng ăn diện một cách buồn tẻ và nhàm chán. Xếp lớp áo sơ mi sọc và áo sơ mi denim lên nhau rồi kết hợp chúng với một chiếc váy sáng màu để trông bạn có vẻ đoan trang và dịu dàng hơn.

Trên thực tế, đối với một người phụ nữ nóng nảy ở nơi làm việc, trang phục của cô ấy phải chú ý hơn đến việc thể hiện khí chất của mình.

Ví dụ, phối một chiếc áo sơ mi trí tuệ bên dưới một chiếc áo len nhẹ nhàng, mẫu phối hợp thời trang và không phô trương này sẽ khiến các nữ thần trong lưới trở nên hiện đại và lấp lánh hơn.

Hàng năm sau khi bắt đầu mùa hè, nhiệt độ sẽ giảm đi rất nhiều. Lúc này, chúng ta có thể sử dụng đặc tính linh hoạt của áo vest cardigan thoải mái để kết hợp chúng với áo sơ mi và áo len để tạo hiệu ứng trang phục cao cấp và ấm áp.

Nó được làm bằng cashmere rất ấm áp và rất thoải mái, kết hợp với thiết kế ôm vừa vặn và ôm sát cơ thể. Chỉ sau khi tự mình trải nghiệm, bạn mới biết nó dễ mặc như thế nào.

Khi đã ngoài bốn mươi, chúng ta cũng có thể sử dụng những chiếc váy thẳng lưng cao với đặc tính giảm béo riêng để tôn lên vẻ đẹp trưởng thành, thanh lịch.

Chiếc váy dài đến mắt cá chân được kết hợp với vải xếp nếp, kết hợp với áo sơ mi denim, hoặc áo sơ mi + vest cashmere và tô điểm bằng một vài phụ kiện trông giản dị nhưng cũng vô cùng thoải mái và tự tin.

Ngoài ra, những cô nàng công sở trưởng thành, thanh lịch cũng có thể sử dụng cách kết hợp quần ống rộng + áo sơ mi và áo len để mang đến cho mình vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng hơn.

Bạn muốn thời trang hơn? Sau đó, hãy kết hợp nó với kính, túi xách hoặc thắt lưng da cùng màu. Hãy kết hợp nó với một đôi giày thanh lịch và thời trang sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Là món đồ tô điểm đẹp nhất trong mùa thu, những chiếc khăn lụa không chỉ có thể cân bằng sự nhàm chán của những chiếc áo sơ mi trơn màu mà còn có thể buộc trực tiếp lên tóc như một phụ kiện tóc, thể hiện vẻ đẹp thời trang hơn.

Nếu bạn muốn bộ trang phục của mình trở nên thời trang và thú vị hơn thì sao? Sự kết hợp màu sắc của chiếc khăn sẽ giống với màu sắc của quần áo, điều này sẽ giúp dễ dàng nâng cao thứ bậc thị giác hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới