THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục phong cách Hàn Quốc lại giành chiến thắng, không cầu kỳ hay cường điệu, trông rất hợp với phụ nữ trên 30 tuổi!

Thứ năm, 25/01/2024 10:51

Mỗi phong cách đều có nét quyến rũ riêng. Sự quyến rũ của quần áo phong cách Hàn Quốc nằm ở tính linh hoạt của nó. Bạn có thể là một thiếu nữ xinh đẹp, một cô bé lolita ngọt ngào hay một tiểu thư hoàng gia đoan trang.

Bản chất của phong cách ăn mặc Hàn Quốc là sử dụng những món đồ cơ bản, thông qua sự kết hợp, phụ kiện và thay đổi lớp áo khác nhau để tạo thành phong cách thời trang và cá tính hơn. Không cầu kỳ hay phô trương, nó phù hợp hơn với những người trẻ tuổi và trưởng thành, đặc biệt là phụ nữ trên 30. Nó trông rất đẹp khi mặc.

Trang phục phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp không tì vết

Nhìn vào trang phục phong cách Hàn Quốc có một vẻ quyến rũ nhàn nhã. Những chiếc áo khoác dài vào mùa đông, kể cả những kiểu dáng nặng nề và gam màu tối nhẹ nhàng, cũng có thể trở nên ngọt ngào và thời trang khi kết hợp với các cô gái Hàn Quốc.

Trang phục phong cách Hàn Quốc có thể sử dụng nội y sáng màu, khăn quàng cổ phong cách retro, thậm chí cả mái tóc xoăn lười biếng và những chiếc mũ chóp nhọn vui tươi để tạo nên phong cách khác biệt. Nhìn tổng thể rất giống nhau, nhưng những thay đổi nhỏ về chi tiết sẽ tạo ra một bầu không khí khác.

Những kiểu quần áo không hề cầu kỳ, đơn giản và rất cao cấp

Mặc dù quần áo phong cách Hàn Quốc có nhiều biến thể hơn nhưng phong cách ăn mặc của họ lại không hề cầu kỳ chút nào. Những thứ phổ biến nhất là những món đồ cơ bản, cổ điển và đơn giản. Ví dụ như áo sơ mi đáy cơ bản, áo vest đen, quần jean ống đứng, v.v.

Phong cách quần áo không cầu kỳ là chìa khóa cho sự đa dạng về phong cách. Chỉ những kiểu quần áo đơn giản mới có thể kết hợp ngẫu nhiên hơn. Cũng giống như một chiếc áo khoác vest màu đen, nó có thể kết hợp với áo sơ mi cạp trễ hoặc áo len dáng rộng, dù bạn mặc thế nào cũng đẹp.

Sự kết hợp tổng thể không hề cường điệu, nhẹ nhàng, tinh tế và hấp dẫn.

Điểm mấu chốt của phong cách ăn mặc Hàn Quốc rõ ràng là sự phù hợp. Nhưng khi lựa chọn trang phục phong cách Hàn Quốc, chúng ta cũng cần chú ý đến sự kết hợp tổng thể sao cho phóng khoáng, không quá lố để có thể thể hiện được hiệu ứng trầm lắng, tinh tế và hấp dẫn hơn.

Một chiếc áo khoác rộng màu xanh quân đội được kết hợp ngẫu nhiên với áo phông trắng cơ bản và một chiếc quần thẳng màu trắng nhạt, thật đơn giản, thanh lịch và cuốn hút. Màu sắc tươi mới, kiểu dáng đơn giản, trang phục mang phong cách Hàn Quốc không hề khoa trương chút nào khiến người ta càng thích thú hơn.

Trang phục phong cách Hàn Quốc phù hợp hơn với phụ nữ trên 30

Mỗi phong cách đều có một nhóm người phù hợp hơn. Trang phục phong cách Hàn Quốc phù hợp hơn với người trên 30 tuổi. Độ tuổi 30+ thích phong cách ăn mặc Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp không giới hạn.

Dù nhẹ nhàng, vui tươi, sôi nổi, đẹp trai hay cao cấp, phụ nữ trên 30 tuổi đều có thể diện nhiều phong cách khác nhau một cách hoàn hảo. Trong trang phục phong cách Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng thể hiện khí chất và gu thẩm mỹ của riêng mình.

Phụ nữ trên 30 tuổi có thể thử những mẫu trang phục Hàn Quốc nào?

Áo khoác ngắn + quần thẳng cạp cao màu đen

Mặc trang phục màu đen thực sự rất ngầu và đẹp. Bộ trang phục như vậy không chỉ phù hợp với phụ nữ trên 30 tuổi mà còn phù hợp hơn với những người nhỏ con. Kết hợp áo khoác ngắn với quần ống đứng màu đen cạp cao, vừa đơn giản vừa đẹp mắt, lại khiến đôi chân bạn trông dài hơn.

Chúng ta có thể mặc chiếc áo khoác ngắn này với quần ống suông màu đen cổ điển. Quần thẳng lưng cao màu đen, kiểu dáng hơi thon gọn, có thể giúp đôi chân của chúng ta thẳng và thon hơn, các bé gái có thể mặc mà không bị áp lực.

Suit jacket + giày thể thao + tất bắp chân

Phong cách Hàn Quốc rất thích khoe đôi chân dài, với một chiếc áo khoác vest dài vừa phải, bạn có thể nghịch ngợm với phần quần bị thiếu một cách tự nhiên hơn. Một chiếc áo vest dáng dài vừa phải như thế này kết hợp cùng một đôi giày thể thao là cách mix match điển hình nhưng lại rất thời trang.

Phụ nữ trên 30 tuổi có thể thử kiểu kết hợp trang phục này vào mùa đông, một đôi tất bắp chân là món đồ không thể thiếu để giữ ấm và tạo điểm nhấn cho cảm giác xếp lớp. Những đôi tất bắp chân màu đen vừa vặn giúp bắp chân của bạn trông thon gọn hơn và dáng người bạn nhẹ nhàng hơn.

Áo khoác len + áo đáy mỏng + quần jean thẳng

Áo khoác len kaki mang phong cách cổ điển, bền bỉ và quý phái. Một chiếc áo khoác len hơi rộng sẽ thoải mái và tươm tất hơn khi mặc.

Chúng ta có thể sử dụng áo khoác len kaki để kết hợp với áo sơ mi slim fit, bên ngoài rộng, bên trong bó sát, giúp gọn gàng, không cồng kềnh. Kết hợp áo sơ mi bó sát với quần jean thẳng lưng cao để trông cao ráo và thanh lịch.

Áo khoác đen + áo cao cổ + quần jeans

Là món đồ cơ bản, áo khoác đen cũng rất được ưa chuộng trong mùa đông. Chúng ta có thể kết hợp một chiếc áo khoác đen sắc nét với một chiếc áo len cổ lọ ấm áp hơn.

Một chiếc áo len cổ lọ rộng kết hợp với áo khoác đen trông thật thanh lịch và thanh lịch. Sự kết hợp như áo khoác đen + áo cao cổ này trông thật thanh lịch khi kết hợp với quần jean. Đối với quần jean, bạn có thể chọn kiểu dáng suông hơi thon gọn, giúp bạn trông cao hơn và không luộm thuộm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới