THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục phong cách retro dành cho những cô nàng “nhỏ nhắn”! Giúp bạn trông thon gọn, cao ráo và thời trang hơn

Thứ tư, 10/01/2024 20:50

Các cô gái nhỏ cũng nên học cách kết hợp phong cách retro cổ điển và thanh lịch. Khác với những phong cách khác, phong cách retro có nét quyến rũ riêng, như thể khắc sâu dấu ấn của thời đại, từng chi tiết đều thu hút sâu sắc mọi người.

1. Những món đồ cổ điển dành cho các cô gái nhỏ

1. Áo gọn

Cô gái nhỏ nhắn cách ăn mặc trẻ trung, năng động, bên trên là áo len chui đầu cổ tròn màu xanh lá cây, màu sắc nhẹ nhàng nhưng cũng đậm chất retro, cô gái nhỏ nhắn mặc chiếc áo thể thao này rất dễ lây, tôi rất nghịch ngợm.

Áo len cũng là món đồ bên trong thích hợp vào mùa đông, mặc với quần thể thao sáng màu để làm nổi bật chủ đề của trang phục, những món đồ đơn giản để mặc hàng ngày cũng có thể thể hiện tốt phong cách retro.

2. Quần

Chiếc quần theo phong cách retro đơn giản có thể thấy trong cuộc sống hàng ngày chắc chắn phải là quần jean, chúng không chỉ mang lại cảm giác đẹp cổ điển mà còn có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau, rất linh hoạt và thiết thực. Bộ trang phục này cũng rất đẹp trai để mặc hàng ngày.

Quần jean thẳng sáng màu có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân, che đi cơ bắp và làm cho cơ thể trông thon thả hơn. Mặc áo lớp với áo sơ mi cổ lọ bên trong và áo khoác da màu đen bên ngoài. Bạn thật đẹp trai và ngầu. Kiểu cổ điển này -trang phục theo phong cách đơn giản quá bắt mắt.

3. Váy

Váy hoa không chỉ tạo nên vẻ nữ tính ngọt ngào, dễ thương mà còn có thể kết hợp với cảm giác cổ điển thanh lịch và quyến rũ.Hãy chọn một chiếc váy hoa tối màu để có vẻ đẹp cổ điển hơn, phối nó với một chiếc áo vest denim để thể hiện vẻ cổ điển hơn một cách dễ dàng.

Váy là món đồ rất thiết thực, có thể mặc bên trong, tạo cảm giác đẳng cấp và sang trọng, cũng có thể mặc một mình hoặc mặc nhiều lớp, phối đồ tương đối đơn giản và dễ dàng, những bộ trang phục theo phong cách cổ điển như vậy cũng rất thời trang.

2. Kết hợp phong cách retro cho các cô gái nhỏ

Mẹo 1. Màu

Màu sắc là khía cạnh quan trọng nhất của phong cách ăn mặc, màu sắc của bộ trang phục này đơn giản và cổ điển, mang lại cho người mặc cảm giác điềm tĩnh và trưởng thành hơn một chút.

Bên ngoài là áo len dệt kim màu xanh lam, quần tây kết hợp với quần vest rộng rãi, cả hai món đồ đều có kiểu dáng đơn giản nhưng khi kết hợp với chúng lại mang đến cảm giác cổ điển mạnh mẽ, điều này chủ yếu là do sự phối màu. muốn kết hợp, Hãy chú ý đến việc kết hợp màu sắc của quần áo.

2. Bên ngoài rộng và bên trong chật

Vào mùa đông, rất thích hợp mặc áo rộng bên ngoài bó sát để trang phục không bị phồng, những cô nàng nhỏ nhắn cũng có thể mặc áo khoác dài để tạo cho mình một khí chất retro khác biệt.

Chọn một chiếc áo khoác dài màu cà phê, hơi rộng và vừa vặn với dáng người của cô gái, mặc với áo dáng ôm, lớp nền nhẹ và quần ống đứng để trông đơn giản và giản dị. ăn mặc đẹp, bạn cần biết cách sắp xếp thứ tự ưu tiên.

3. Ngắn ở phía trên và dài ở phía dưới

Nếu những cô gái nhỏ nhắn muốn ăn mặc để tôn lên vóc dáng của mình thì nên biết một số kỹ năng ăn mặc, áo ngắn và quần dài sẽ khiến họ trông cao và thon thả hơn.

Áo kết hợp với sơ mi hồng rộng thùng thình, quần kết hợp với quần nhung đỏ gạch cạp cao, phối màu làm nổi bật nét cổ điển và sang trọng, nhét áo vào quần để làm nổi bật phần eo, tạo eo thon. Kiểu trang phục này Cách mặc không chỉ thể hiện phong cách retro mà còn thể hiện sự trí thức, tinh tế của người phụ nữ.

3. Cách kết hợp phù hợp cho những cô nàng nhỏ nhắn

1. Item áo khoác + item quần jean

Mùa đông mặc đồ theo phong cách retro cũng siêu đẹp, hãy chọn một chiếc áo khoác len cừu màu nâu sậm làm áo khoác ngoài, vừa thoải mái, ấm áp lại vừa thời trang, mặc với một chiếc áo sơ mi cạp trễ vừa vặn sẽ giúp bạn giữ ấm và nhìn tốt cùng một lúc.

Kết hợp nó với một chiếc quần jean thẳng màu xanh nhạt. Phiên bản thẳng có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân tốt hơn. Nó sẽ không nén chiều cao của một cô gái nhỏ nhắn. Ngược lại, cách ăn mặc này có thể điều chỉnh tốt tỷ lệ của thân hình cô gái.

2. Trang phục + áo vest

Những cô nàng nhỏ nhắn cũng có nét quyến rũ riêng với những bộ trang phục theo phong cách retro, những chiếc váy họa tiết hoa vừa đẹp vừa tôn lên khí chất nữ tính khi mặc.

Hơn nữa, váy còn là món đồ rất tôn dáng, có thể tôn lên tỷ lệ cơ thể rất tốt, kết hợp với áo khoác vest oversize, trang phục rộng rãi sẽ khiến bạn thêm thần thái khi mặc trên người.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới