THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục theo phong cách quý cô đẹp và ngổ ngáo, hoàn hảo cho những cô gái trên 40 tuổi, mang lại cảm giác cao cấp

Chủ nhật, 31/12/2023 15:35

Phong cách ăn mặc nữ đẹp và ngổ ngáo rất phù hợp với các cô gái ở độ tuổi 40. Cô ấy có sự dịu dàng, cảm giác xinh đẹp và ngổ ngáo luôn rất hấp dẫn.

Khi nói đến quần áo, dù thời trang có thay đổi thế nào thì phong cách của phụ nữ vẫn luôn có chỗ đứng và không bao giờ lỗi mốt.

Trong số này, tôi sẽ giới thiệu một số trang phục mùa thu cho phụ nữ trưởng thành. Tôi tin bạn sẽ yêu cô ấy.

Phong cách nữ tính là gì?

Phong cách nữ tính tưởng chừng như không thể bàn cãi nhưng lại luôn thu hút sự chú ý trong thầm lặng.

Quần áo mặc theo phong cách nữ tính có xu hướng ái nam ái nữ hơn nhưng vẫn nữ tính. Họ thường bỏ qua những đường cong. Họ ngoan cường và có tinh thần tự do, nhưng vẫn cởi mở với niềm đam mê của kiến ​​thức. Nó rất phù hợp với những cô gái trưởng thành và dễ mặc hơn với cảm giác trí tuệ và cao cấp.

Nói chung, phong cách này không có thiết kế quá phức tạp và hướng tới một thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn giản. Có một số màu sắc tươi sáng trong bảng màu. Chủ yếu là những gam màu trung tính có độ bão hòa thấp nên trông quý phái hơn.

Ai phù hợp với phong cách nữ tính?

40+ cô gái

Quần áo phong cách nữ tính mang lại cho mọi người cảm giác tự tin mạnh mẽ và thái độ ngổ ngáo. Cảm giác tự tin này xuất phát từ kinh nghiệm bản thân, khả năng tài chính,… nên những cô gái trưởng thành trên 40 tuổi sẽ phù hợp hơn. Cô ấy có tính tình trầm tĩnh, điềm tĩnh và nền tảng tài chính nhất định nên có thể áp dụng phong cách điềm tĩnh và nhàn nhã của một người phụ nữ to lớn.

Những cô gái trẻ rất trẻ con và thiếu đi sự quyến rũ mà họ đã tích lũy qua nhiều năm. Phong cách ăn mặc của phụ nữ không thể nâng đỡ được khí chất của mình.

Ngoại cỡ

Khi nói đến phong cách quần áo dành cho phụ nữ ngoại cỡ, những đường cong thường bị bỏ qua và phong cách mang tính ái nam ái nữ hơn. Các kiểu dáng chủ yếu là oversized nên những cô gái có thân hình nhỏ nhắn hoặc có thân hình nhỏ bé đều cảm thấy không thể nâng đỡ được.

Làm thế nào để diễn giải phong cách nữ tính của mùa đông?

Chọn kiểu dáng đơn giản cho bộ đồ của bạn

Mùa thu mưa và lạnh nên đã đến lúc chúng ta phải khoác áo vào. Áo khoác nữ cỡ lớn thường chọn kiểu dáng không tập trung vào đường cong và cũng có thiết kế trễ vai. Phong cách này mang lại cho người ta cảm giác lười biếng, thư thái và rộng lớn. Nó sẽ rất cao và có thể dễ dàng hỗ trợ một luồng khí mạnh mẽ. Ví dụ, nhân viên văn phòng vào mùa thu chắc chắn sẽ có trong tủ quần áo của họ những bộ đồ dáng rộng, giản dị và thời trang hơn quần áo đi làm. Áo khoác hoặc áo gió thường chọn kiểu dáng đơn giản, khiến chúng trông thanh lịch và cao ráo hơn.

Năm nay, những chiếc áo gió oversized không có đường vai được ưa chuộng hơn, phù hợp hơn với những cô gái trên 40 tuổi, không bỏ qua những đường cong và khiến chúng trở nên tự do, dễ mặc hơn.

Chiếc áo khoác hình bóng màu xanh sương mù có thiết kế hình dáng đơn giản, không chỉ trông uy nghiêm mà còn tôn lên vóc dáng cơ thể và có tác dụng giảm béo tuyệt vời. Kết hợp với áo len xám đậm bên trong phối cùng màu mang lại cảm giác cao cấp, kết hợp với quần ống rộng màu xám đậm, hào quang đạt tới 2,8 mét, rất phù hợp cho những sự kiện trang trọng.

Chỉ chọn những gam màu trung tính

Màu sắc mùa thu tuy đa dạng nhưng phong cách của người phụ nữ mập chỉ thích những gam màu trung tính. Đen, trắng và xám là những món đồ được cô yêu thích và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Tông màu đất và màu Maillard cũng được các cô gái trưởng thành ưa chuộng.

Phối màu giống nhau

Nếu bạn không giỏi phối màu thì hãy chọn đồ cùng màu để trông bạn cao hơn, thon gọn hơn và rất cao ráo. Mặc áo khoác dài màu xanh nước biển và chọn quần jean xanh denim. Phối màu đề cập đến cùng một màu, nhưng màu sắc thay đổi. Bằng cách này, bạn có thể mặc đồ nhiều lớp, phối hợp và ngăn nắp, trông rất đẹp.

Đen trắng không bao giờ lỗi mốt và rất khó để sai lầm. Việc kết hợp áo len đen với áo phông trắng mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi mới và sạch sẽ. Kết hợp nó với quần ống rộng màu đen và chọn phần trên và phần dưới cùng màu để khiến dáng người của bạn trông cao hơn, thon gọn hơn và rất cao.

Một chiếc áo len màu xanh kết hợp với quần ống rộng màu trắng cũng là sự kết hợp màu sắc trung tính. Nó trông đặc biệt sảng khoái và sạch sẽ, đồng thời có tác dụng giảm tuổi tác rất tốt.

Màu Maillard rất phổ biến trong năm nay. Chủ yếu là màu nâu, rất phù hợp với những cô gái trên 40 tuổi, đơn giản, trang nhã, mang lại cảm giác ấm áp. Hoàn hảo để diễn giải phong cách nữ tính.

Hình bóng đơn giản của chiếc áo khoác màu nâu khiến bạn trông cao ráo và tự do. Thiết kế hình bóng có khí chất hơn. Kết hợp nó với một chiếc áo len dệt kim cùng màu để có vẻ ngoài cao cấp.

Phong cách nữ tính có thể làm mất đi vẻ nữ tính nhưng điều đó không có nghĩa là phong cách không có giới tính. Không cần phải ăn mặc như đàn ông, chỉ cần xinh đẹp và ngổ ngáo thì bạn là một người phụ nữ to lớn thực sự.

Vì vậy, khi phối đồ, chúng ta phải chú ý đến sự cân bằng của nữ tính, bao gồm cả sự mềm mại và mạnh mẽ nữ tính, vẻ đẹp và sự trung tính. Vì vậy, theo phong cách của một phụ nữ mập mạp sẽ có những món đồ cổ điển như váy, đầm, giày cao gót,… kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo khoác màu trung tính đẹp mắt. Thật là ngầu và đẹp, thật tốt!

Được rồi, đó là tất cả cho tập này. Nếu bạn thích nó, chỉ cần thu thập nó một cách nhanh chóng. Tìm hiểu các kỹ thuật kết hợp phong cách nữ tính và dễ dàng diện những kiểu dáng cao cấp.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới