THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục thịnh hành nhất mùa thu đông năm nay: Phối màu Maillard, ấn tượng quá!

Thứ tư, 13/12/2023 22:03

Mỗi mùa có ngôn ngữ riêng và xu hướng thời trang riêng. Cũng giống như mùa thu đông, nó thường tràn ngập bầu không khí ấm áp và cổ điển. Có một loại trang phục trong giới thời trang mùa thu năm nay mang tên Maillard wear.

Nó đã gây xôn xao và khơi dậy tình yêu của mọi người đối với bảng màu đất đơn giản và tự nhiên này.

Trang phục ba mươi phần trăm của Maillard

Đơn giản nhưng cao cấp

Trang phục của Maillard ấm áp, cổ điển và nhiều lớp. Nếu người mới ngại sử dụng màu Maillard trên diện rộng trên cơ thể, trước tiên bạn có thể cân nhắc sử dụng màu Maillard 30%. Sử dụng 30% đồ màu nâu hoặc kaki khắp cơ thể để tiếp tục bầu không khí trưởng thành và ổn định. Đồng thời, kết hợp màu tím lãng mạn thời thượng, quá rực rỡ này có thể tiếp thêm năng lượng cho trang phục của chúng ta.

Nếu muốn bộ trang phục của Maillard trở nên cao cấp, thời trang và đẳng cấp hơn thì bạn nên sử dụng những gam màu tương phản đậm. Nếu màu nâu cổ điển ấm áp này được kết hợp với màu tím rực rỡ, nó có thể nhấn mạnh hơn nữa sự độc đáo của bộ trang phục. Sự quyến rũ nhẹ nhàng và thanh lịch của phụ nữ mang lại cảm giác cao cấp độc đáo.

Trang phục năm mươi phần trăm Maillard

Hấp dẫn và phong cách

Một chiếc áo len màu xám trầm đủ để tạo nên vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ trưởng thành, trong khi chiếc váy màu nâu phối màu Maillard ở phần thân dưới có thể tôn lên những đường cong mềm mại của người phụ nữ. Bộ trang phục tưởng chừng như đơn giản này thực chất lại ẩn chứa vẻ quyến rũ của phái đẹp khắp mọi nơi.

Màu nâu là màu ấm áp, trưởng thành, trong khi màu xanh lá cây có vẻ tươi trẻ và tinh tế. Khi hai màu sắc với phong cách hoàn toàn đối lập này kết hợp với nhau tạo thành sự va chạm sẽ mang đến cho chúng ta đầy bất ngờ. Trưởng thành nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung. Sau một thời gian chúng tôi đã trở lại thời đi học.

Màu nâu trông trưởng thành và ổn định. Việc tương phản khéo léo yếu tố màu xanh này với màu nâu có thể điều chỉnh tốt hơn những điểm nổi bật của tổng thể trang phục, từ đó làm phong phú thêm vẻ ngoài của chúng ta. Màu nâu và xanh cân bằng lẫn nhau, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái. Ngay cả khi bạn mặc quần áo dày vào mùa thu, bạn sẽ không cảm thấy nhờn chút nào.

Khi màu nâu trưởng thành giao thoa với màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào như muốn nói với chúng ta rằng hệ màu Maillard không chỉ toát lên vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ trưởng thành mà còn tạo nên cảm giác tràn đầy sức sống của những cô gái trẻ. Màu hồng có độ bão hòa thấp này làm cho tổng thể trang phục của chúng ta kém ổn định hơn nhưng lại mang lại cảm giác tươi mới và lãng mạn hơn, đồng thời cũng có thể mang lại cảm giác hiện diện độc đáo trong mùa thu.

Màu trắng nhạt sạch sẽ giúp trang phục của chúng ta sạch sẽ và tươi sáng hơn, loại bỏ những bộ trang phục rườm rà, rườm rà. Cách phối màu đơn giản và sạch sẽ này truyền tải sự thanh lịch và vẻ đẹp của một người phụ nữ duyên dáng và rất phù hợp với quần màu nâu. Để tăng sự phong phú về mặt hình ảnh, chúng ta cũng có thể sử dụng màu tối và màu sáng để điều chỉnh mức độ phù hợp.

100% Maillard

Toàn bộ quần áo Maillard sang trọng là một lựa chọn thời trang rất độc đáo. Nó mang đến cho mọi người cơ hội tốt để thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình. Những cô gái thực sự thời trang đã mặc nguyên tố màu Maillard 100% này. Cả áo và quần phải có cùng màu sắc, điều này có thể mang lại cho bạn cảm giác cao cấp, đồng thời làm nổi bật thần thái độc đáo của bạn.

Mặc dù một bộ trang phục 100% Maillard có thể trông đơn giản, nhưng sự khác biệt tinh tế về độ sáng và độ sáng của sự kết hợp giữa màu tối và màu sáng này đã bộc lộ rõ ​​nét bản chất của trang phục của chúng ta. Nó đơn giản, nhưng không độc đáo. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng các sắc thái màu khác nhau. Màu sắc có thể thể hiện tính khí trầm tĩnh và kiềm chế.

Sự kết hợp của đồ dệt kim tinh tế, mềm mại với gam màu Nho giáo có thể làm nổi bật phẩm giá và trí tuệ của người mặc, kiểu váy này thực sự rất phù hợp với mùa thu. Đi trên phố, mặc những bộ quần áo như vậy, bạn tràn đầy khí chất và ngay lập tức bạn có cảm giác tinh tế cá nhân. Raman.

Bạn vẫn có thể lựa chọn một bộ suit màu Maillard như thế này khi đi làm. Trong khi tạo ra bầu không khí làm việc cao cấp và hiệu quả, bạn cũng có thể sử dụng vùng màu nâu rộng lớn này để làm nổi bật khí chất của chính mình. Một bộ trang phục đơn giản cùng màu như vậy sẽ thể hiện sự thanh lịch độc đáo của bạn.

Đừng bao giờ bỏ qua sức mạnh của quần áo. Mỗi lần mặc vào, hình ảnh của chúng ta sẽ thay đổi, phong cách của từng bộ quần áo cũng sẽ thay đổi khác nhau. Vì vậy, bất kể kích thước hoặc ngoại hình của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi. và những bộ quần áo này. Hãy diện những bộ đồ chất lượng và thử sức với những bộ trang phục Maillard thịnh hành năm nay để có được sự tự tin và xinh đẹp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới