THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục “thoải mái” mà phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 yêu thích nhất. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng thực chất lại khoe được khí chất

Chủ nhật, 04/08/2024 09:35

Lúc này, phụ nữ đã từ bỏ những yếu tố phá cách, thời thượng, mới lạ mà yêu thích sự tự do đơn giản, thoải mái.

Mặc thoải mái, tự do mà không bị bó buộc bởi phong cách hay bị choáng ngợp bởi phong cách.

Những bộ trang phục tưởng chừng đơn giản luôn có điểm nhấn riêng khiến những bộ trang phục cơ bản trở nên đẹp lạ thường.

Trong số này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn những bộ trang phục tưởng chừng như giản dị nhưng thực chất lại rất thanh lịch. Hãy đến xem, tôi tin chắc chắn sẽ có sự kết hợp mà bạn thích.

Quần áo "thoải mái" là gì?

Bạn biết bao nhiêu về sự thoải mái? Việc mặc quần áo thoải mái phải bắt đầu từ trải nghiệm của người mặc. Quần áo thoải mái có vẻ đẹp thư giãn, cho phép cơ thể chúng ta thư giãn ở mức độ lớn hơn.

Ăn mặc thoải mái khác với phong cách thoải mái và tối giản. Vì trang phục thoải mái nên trông có vẻ giản dị hơn. Áo sơ mi, áo phông và áo polo đều là những món đồ thông thường và chúng cũng tạo thêm phong cách cho những bộ trang phục thoải mái.

Quần áo thoải mái phù hợp với ai?

Trang phục thoải mái, không kén chọn đám đông

Mặc thoải mái, với các yếu tố thoải mái và đơn giản, vải bền và thân thiện với da, tạo cảm giác thời trang hơn. Kiểu trang phục thoải mái này không kén chọn bất kỳ nhóm người nào. Ai thích sự tự do, thoải mái và đơn giản đều có thể thử.

Yêu cầu về vóc dáng, ngoại hình, khí chất không quá khắt khe. Những bộ trang phục thoải mái như thế này luôn toát lên sự tự tin từ trong ra ngoài, tạo nên vẻ đẹp cao cấp và thanh lịch hơn.

Trang phục thoải mái, phù hợp hơn với người trẻ và trưởng thành

Mặc dù quần áo thoải mái có thể phù hợp với đại chúng bất kể ngoại hình hay dáng người, nhưng xét về độ tuổi thì nó phù hợp hơn với những người trẻ và trưởng thành. Có nghĩa là, những cô gái ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi thường mặc những bộ trang phục thoải mái và có phong cách thời trang.

Phụ nữ ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi có ngoại hình, khí chất và dáng người tương đối đẹp nên ngay cả những bộ trang phục đơn giản và thoải mái cũng có thể dễ dàng trông đẹp.

Trang phục thoải mái, cũng phù hợp với dân văn phòng

Ở độ tuổi ba mươi và bốn mươi, cô cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ ở nơi làm việc. Trang phục thoải mái không cứng nhắc như kiểu trang phục công sở mà thoải mái hơn và có tư thế điềm tĩnh hơn.

Váy, áo sơ mi rộng và áo sơ mi kiểu Trung Quốc đều có thể tăng thêm sự thanh lịch cho trang phục đi làm, khiến những bộ trang phục thoải mái trở nên dễ nhận biết.

Trông đơn giản và giản dị nhưng thực chất lại là một bộ trang phục thoải mái, khoe khí chất của bạn. Hãy tham khảo những cách kết hợp này nhé!

Áo dáng rộng + chân váy chữ A

Trang phục thoải mái và bắt mắt trong mùa hè phải tính đến tính thực tế. Có thể mặc áo sơ mi rộng hoặc áo vest không tay có viền rộng với váy chữ A.

Một chiếc áo rộng vừa vặn không chỉ giúp tăng cường sự thoải mái mà còn có thể tôn lên vóc dáng hơi gợi cảm. Chúng ta có thể sử dụng áo rộng rãi với váy chữ A để nâng cao vòng eo và khiến nó trở nên gọn gàng và thanh lịch hơn.

Suit vest + quần short cùng màu sành điệu

Khi nói đến việc ăn mặc sao cho thoải mái, mặc dù sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu nhưng thời trang cũng không kém phần quan trọng.

Một chiếc vest vest thời trang có thể kết hợp với quần short cùng màu để có vẻ ngoài ngầu và sành điệu. Những chiếc cúc đôi và phần lưng hở nhỏ của vest vest tạo thêm phong cách cho bộ trang phục thời thượng.

Váy thanh lịch + bông tai lớn

Mặc một bộ trang phục thoải mái cũng có thể khiến nó trở nên cao cấp và quý phái hơn, như bạn có thể thấy khi nhìn vào những bộ váy nữ tính.

Chiếc váy được làm từ chất liệu vải mịn, tinh tế, có cảm giác bóng bẩy, được cắt bằng những nếp gấp và phần eo nhỏ nhắn, toát lên vẻ đẹp thư thái, quý phái. Bông tai vàng lớn càng làm nổi bật sự thanh lịch của bạn và nâng cao bầu không khí cao cấp của bạn.

Kết cấu cotton và lanh, thoải mái và êm dịu

Tại sao những bộ trang phục thoải mái vào mùa hè lại không thể thiếu chất liệu cotton và lanh? Loại vải tự nhiên này mang đến cho chúng ta sự thoải mái và thân thiện với làn da hơn.

Những bộ vest hoặc váy có họa tiết cotton và lanh, cũng như áo sơ mi cotton và lanh và quần ống rộng bằng cotton và lanh đều thoải mái và lười biếng khi mặc vào mùa hè. Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản lại rất thời trang và thanh lịch.

Suit phù hợp khiến việc ăn mặc trở nên thoải mái hơn

Quần áo thoải mái không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn khiến tinh thần thoải mái. Nếu bạn muốn một bộ vest lãng mạn, lịch lãm hoặc giản dị, bạn có thể thoải mái phối đồ hơn.

Ví dụ, sự kết hợp giữa vest nhỏ + quần ống rộng là sự kết hợp thời trang và sành điệu nhất ở thời điểm hiện tại. Áo vest vải lanh + vest quần ống rộng kết hợp với mũ lưỡi trai phẳng là siêu thời trang.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới