THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục thu cho cặp đôi hoàn hảo

Thứ sáu, 21/10/2011 17:40

Phối trang phục như thế nào và chọn trang phục ra sao để có một cặp đôi thật sành điệu và hoàn hảo trong mùa thu này? Mời bạn cùng xem những gợi ý của "bà mẹ nhí" Phương Trinh và hotboy Bùi Lê Long Phước.

Chấm bi được xem là mốt đang hot của mùa hè thu năm nay. Không chỉ dành riêng cho phái nữ, chấm bi cũng thích hợp cho các chàng trai sành điệu và lãng mạn. Sơ mi chấm bi dự kiến sẽ lên ngôi. Bên cạnh đó, những kiểu trang phục ren cũng khiến các cô gái yêu thời trang không thể ngồi yên.

Bên cạnh đó, các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc áo thun cổ tròn khỏe khoắn để diện trong mùa thu cùng quần ống ôm. Các cô gái thì đã có những chiếc đầm xếp lớp trông đầy phong cách.

Theo chuyên gia trang điểm Trương Nhã, các bạn gái nên chọn tông màu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng cho mùa thu, với một chút má và môi hồng dễ thương

Trang điểm nhẹ nhàng là lời khuyên của chuyên gia trang điểm Trương Nhã dành cho các bạn trẻ. Ngoài kiểu áo chấm bi và áo thun dành cho các chàng trai, đầm ngắn xếp tầng dành cho bạn gái, mùa này, các boys cũng có thể chọn áo jeans màu nhạt phối cùng quần jeans xanh. Bạn có thể tìm thấy những mẫu trang phục này tại các shop Ruco, FX.

Theo Bưu điện Việt Nam