THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục tốt nhất cho phụ nữ trung niên là duy trì cảm giác thanh lịch và phóng khoáng

Chủ nhật, 17/09/2023 17:04

Đây là cách phối trang phục mùa thu tuyệt đẹp cho chị em tuổi trung niên.

Qua cách ăn mặc chúng ta cũng có thể phần nào biết được tính cách của của một người. Phụ nữ sau khi bước sang tuổi 40 sẽ trở nên thư thái, điềm tĩnh, bình yên và có yêu cầu cao hơn trong cuộc sống. Việc kết hợp trang phục cũng được chú ý nhiều hơn.

Thanh lịch và khí chất

Trang phục tốt nhất cho phụ nữ trung niên không phải là sang trọng hay đắt tiền mà là duy trì sự thanh lịch và khí chất. Mặc khác, bạn cần phải có một sự thoải mái nhất đừng, không gò bó. Dù là quần, áo hay váy... thì cũng nên chọn loại vừa với số đo, đừng chật quá mà dễ lộ ngấn mỡ, đùng rộng thùng thình sẽ trở nên luộm thuộm.

Học cách ăn mặc thời trang

Chú ý đến việc xếp lớp khi mặc quần áo. Với việc xếp lớp, toàn bộ diện mạo bạn sẽ trở nên thời trang và tạo ra tỷ lệ cơ thể cân đối hơn.

Phương pháp xếp lớp cho phép bạn kết hợp những món đồ tưởng chừng như bình thường nhưng có thể mang lại hiệu ứng thời trang gấp đôi.

Màu sắc nhẹ nhàng

Màu sắc càng đơn giản, nhẹ nhàng thì càng nổi bật. Đen, trắng, xám... là những gam màu thịnh hành trong mùa thu đông năm nay, rất phù hợp với chị em tuổi trung niên.

Đen và trắng không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn chưa tìm ra cách kết hợp nào thì hãy mặc màu đen và trắng là đơn giản nhất, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới