THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục xinh ngày hè

Thứ tư, 04/05/2011 08:51

Hè - là mùa mà chị em được trưng diện nhiều trang phục nhất, được làm mới mình bằng những trang phục mình yêu thích nhất và được thể hiện mình bằng những trang phục mốt nhất.

Xin gửi tới bạn 12 trang phục, cùng cách kết hợp đồ dành cho chị em vào mùa hè này. Với những trang phục này, chị em sẽ có mùa hè chị em không còn lo lắng: Hôm nay, sẽ phải như thế nào nhỉ? Tối đi dạo thì mặc gì, hẹn hò cùng chàng thì mặc như thế nào đây?  

Mời bạn tham khảo nhé:

Chiếc váy điệu đà, kết hợp cùng chiếc thắt lưng mảnh này, rất thích hợp để bạn có cuộc hẹn hò lãng mạn cùng anh ấy đấy.

 
Bạn sẽ có chuyến đi du lịch trong mùa hè này? Hay cuối tuần bạn có chuyến dã ngoại với bạn bè, vậy bạn thử phong cách bụi này nhé.!

Mát mẻ, hiện đại, gợi cảm rất thích hợp cho buổi chiều đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hoặc người ấy.

Bạn đang sẵn sàng tham gia vào bữa tiệc, hay một buổi liên hoan gặp mặt bạn bè. Với trang phục và phong cách này, trông bạn sẽ rất ổn đấy!

Một ngày trời mát mẻ thì bộ trang phục này đi dạo phố, đi chơi, hẹn hò cùng chàng là lý tưởng. Nhưng để mặc đi làm thì phần dưới "hơi" ngắn đấy bạn nhé!

Bạn là cô gái có phong cách và yêu thích quần ngố thì 4 kiểu phối hợp với quần dưới đây sẽ là gu cho bạn vào mùa hè này đấy.

 

Khỏe khoắn, trẻ trung.

Nếu bạn là cô nàng dịu dàng, nữ tính thì những chiếc váy xinh xinh dưới đây sẽ giúp bạn thật đáng yêu, nhỏ bé bên chàng trong những buổi hẹn hò.

 
Xinh Xinh