THỜI TRANG » Thời trang +

Trang phục yêu thích của bạn gái ngày hè

Thứ năm, 12/05/2011 09:10

Những chi tiết dù rất nhỏ cũng đủ tạo nên sự khác biệt và cho bạn thêm nhiều lựa chọn trong những trang phục yêu thích ngày hè.

Chiếc váy ngắn suôn này là sự kết hợp giữa hai chất liệu có phần không ăn nhập là jeans và da nhưng không vì thế mà mất đi vẻ đẹp ngược lại rất hài hòa. Tạm quên đi vẻ bụi bặm, phóng khoáng của những kiểu jeans rách hay bạc màu, thay vào đó là sự nhẹ nhàng dễ thấy qua các mảng được may đối xứng có trật tự, qua phần dây kéo kim loại dài đúng bằng chiếc váy.

Trông bạn cực kì nữ tính khi chọn những kiểu áo chất liệu vải mỏng, nhẹ nhàng làm cho tổng thể thanh thoát hơn dù có chất liệu jeans hơi “cứng” trong đó. Như cách mix trên đây có thể xem là đẹp và hoàn chỉnh nhất- áo trong màu trắng với phần cổ được may vô cùng khéo léo và được tôn lên nhờ chiếc áo khoác màu sắc nổi bật. Đừng quá cố tạo sự khác biệt, chỉ cần đôi giày vải gam màu sáng và trông bạn tuyệt lắm rồi.

Còn với thiết kế áo liền quần này thì điểm nổi bật nhất phải kể đến chỉnh là những đường xẻ sâu ở cổ áo và phần túi được dung nhiều vải tạo dáng như kiểu quần baggy tinh nghịch. Gam chủ đạo là màu đơn sắc, không có họa tiết in hình hay vẽ tay nhưng không vì thế mà mất đi sức hút, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản…

Rất ấn tượng với áo thun hở vải đính hạt. Đôi giày là sự phối màu giữa áo trong và ngoài nhằm tạo sự hài hòa và điểm nhấn là những chiếc vòng đeo tay cá tính, hợp mốt. Ngoài ra có thể mặc cùng áo ống nếu bạn thích sự thoải mái, năng động.

Họa tiết hoa nhẹ nhàng rất hot trong nửa đầu năm nay và đang trở lại hứa hẹn tạo xu hướng mới. Khó mà bỏ qua thiết kế váy ngắn xòe này trong mùa hè năm nay, hãy thêm nó vào list trang phục của bạn. Những bông hoa hồng như thoắt ẩn thoắt hiện trên nền vải mỏng gần như lưới và phần vạt váy uốn lượn càng tăng vẻ nữ tính, điệu đà cho bạn gái.

Áo thun tay dài và đôi giày thể thao cao gót cách điệu tạo sự đối lập về màu sắc với váy ngắn càng làm tôn lên vẻ đẹp của cả ba. Dáng váy rất đẹp và đừng làm giảm nét đẹp đó với vớ legging hay quần ôm nhé!

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới