THỜI TRANG » Thời trang +

Trang sức Alex Perry quyến rũ

Thứ sáu, 17/06/2011 08:22

Trang sức có sức mạnh để biến đổi ngay cả những bộ đồ tệ nhất thành thanh lịch và tinh tế nhất.

Nhãn hiệu Alex Perry đã nắm bắt được tinh thần này và cho ra mắt bộ sưu tập đồ trang sức mới cho mùa hè năm nay.Trang sức trang nhã, cổ điển luôn là phụ kiện quan trọng của mỗi phụ nữ. Mặc dù đồ trang sức có thể là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ trang phục nào, nhưng việc lựa chọn được mẫu trang sức ưng ý không phải là việc đơn giản. Tuy nhiên, điều này sẽ được giải quyết với bộ trang sức của Alex Perry, hẳn là bạn sẽ hài lòng với bộ sưu tập này.  

Dù được trưng diện trên người hay để không chúng vẫn thật ấn tượng

Elyse Taylor là người mẫu quảng cáo mới của Alex Perry trong bộ sưu tập năm nay. Cô ấy trông hoàn toàn tuyệt vời với những mẫu trang phục kể cả sang trọng, nữ tính, hay khỏe khoắn tất cả đều phù hợp với bộ sưu tập của nhà sản xuất.

Kết hợp với trang phục, cách trang điểm và đồ trang sức để bạn thật nữ tính

Có vô số các phụ kiện đi kèm để bộ trang sức thêm nổi bật như ngọc trai, lông thú, họa tiết hoa, vàng tinh xảo, đá quý… là một vài trong số các yếu tố tạo nên phong cách và sự phong phú cho bộ sưu tập của Alex Perry. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn những mẫu trang sức trong bộ sưu tập tuyệt vời này để xuất hiện trên thảm đỏ trong một số sự kiện gần đây, do đó trang sức Alex Perry nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang quan trọng của năm.  

Kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của đồ trang sức đều hoàn hảo

Bạn có thể chọn những mẫu bông tai, dây chuyền nhiều lớp, vòng đeo tay đa sắc, hoặc mặt dây chuyền mà bạn ưng ý. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè bởi những phụ kiện tuyệt vời mà bạn đang mang.

Ngay cả khi bạn mặc đồ thật khỏe khoắn bạn vẫn có thể kết hợp với đồ trang sức của Alex Perry

Xinhxinh