THỜI TRANG » Thời trang +

Trang sức Harmony cao cấp

Thứ năm, 30/06/2011 09:14

Cửa hàng phong cách sống Gaya vừa giới thiệu thương hiệu trang sức cao cấp Harmony, góp thêm phần phong phú cho sự lựa chọn của khách hàng thích sành điệu.

Các sản phẩm Harmony do 2 nhà thiết kế người Pháp thực hiện tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của tự nhiên và do các thợ thủ công tài năng của Việt Nam chế tác. Sự kết hợp các hình dạng và màu sắc của bạc cao cấp và sừng trâu, cách chọn đá quý tinh tế đã làm nên những sợi dây chuyền với nhiều kiểu dáng đẹp và rất phong cách.

Những dây chuyền này thích hợp với các trang phục đơn giản, đặc biệt với màu đen. Bạn có thể sử dụng chúng linh hoạt cho những dịp khác nhau, như sợi dây chuyền  làm từ ba vòng bạc lồng xoắn vào nhau có thể giúp bạn thêm quyến rũ trong trang phục dạ hội trong tiệc tối trịnh trọng, hoặc bạn cũng có thể đeo nó khi mặc áo sơ mi trắng với quần jean xanh, tạo nét thoải mái, trẻ trung vào ban ngày.

Địa chỉ: Cửa hàng phong cách sống GAYA 1 Nguyễn Văn Tráng, Q. 1, TP.HCM, Việt Nam ĐT: 08 3925 1495 Website: www.gayavietnam.com

Phunu Online