THỜI TRANG » Thời trang +

Trang sức kim loại cá tính

Thứ sáu, 05/08/2011 16:18

Vòng tay, vòng cổ làm từ kim loại đúc sẽ là thứ trang sức mới nổi bật nhất năm nay. Cùng cập nhật những mẫu trang sức cá tính này.

Chính thức "phô trương sức mạnh" tại các bộ sưu tập thu - đông 2011 của những thương hiệu hàng đầu như Elie Saab, Michael Kors... những chiếc vòng cổ, vòng tay làm từ kim loại trơn, sáng bóng không chút họa tiết đang được các nhà mốt và giới thời trang sành sỏi truyền tai nhau.

Đây là kiểu trang sức bắt nguồn từ thời cổ đại khi người ta chỉ biết cách đổ khuôn thô sơ để làm nên trang sức và các dụng cụ phụ vụ cuộc song. Xuất hiện sau hàng nghìn năm, nó được các nhà thiết kế hiện đại trau chuốt hơn với nước mạ kim loại sáng bóng và vẫn giữ nguyên sự đơn giản thuần khiết.

Elie Saab, Micheal Kors là những ông lớn tiên phong trong việc đưa trang sức kim loại đúc tái xuất.

Thực ra trước đó, Gucci đã từng có ý tưởng này với bộ trang phục hot của Thanh Hằng.

Keri Hilson với vòng tay đúc, Jessica Alba cũng có chiếc vòng cổ tương tự.

Với tốc độ bắt mốt "nhanh như sao xẹt", những cô nàng thời trang trên lookbook cũng vừa mới tung ra những bức hình với style vòng cổ kim loại đúc.

Đây là đôi vòng tay của năm 2100 - 1900... trước công nguyên được trưng bày tại bảo tàng Anh. Trông nó hoàn toàn giống như sản phẩm của thế giới thời trang hiện đại.

Chiếc thắt lưng đúc màu vàng này có từ năm 1980, còn vòng kim loại là thiết kế của những năm 1960.

Còn đây là thiết kế vòng cổ mới của Ed Levin - hoàn toàn dễ nhận ra sự gần gũi về kiểu dáng giữa các mẫu trang sức kim loại đúc hiện đại và của nhiều thập niên trước.

Những chiếc vòng kim loại bản to đang trở nên phổ biến.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới