THỜI TRANG » Thời trang +

Trang sức ngọc trai sang trọng, quý phái

Thứ năm, 24/03/2011 16:11

Có thể nói ngọc trai là một trong những loại nữ trang không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập ngọc trai hot nhất 2011 năm nay nhé!

Thanh lịch

Thời kỳ vàng của ngọc trai đã trở lại! Trang sức ngọc trai là đỉnh cao của sự sang trọng với vẻ đẹp  quý phái pha lẫn nét tinh tế. Ngọc trai có thể làm thành vòng cổ trang nhã, đôi hoa tai đu đưa torng gió hoặc kết thành chiếc nhẫn trông đáng yêu và say đắm. Ngọc trai vẫn luôn giữ vững giá trị quý phái cũa mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu trang sức tuyệt đẹp, những hạt ngọc trai được thiết kế tinh xảo, hay những mẫu nữ trang bằng xà cừ và ngọc trai ánh hồng, vàng…

Vòng cổ "Perles et Nœud" 18 cara vàng trắng kết cùng 427 viên kim cương thiết kế tinh xảo với khối lượng tổng cộng là 3.5 cara. Điểm thêm vào là 57 hạt ngọc trai đậm nét Nhật Bản với đường kính 8.5-9 mm (Chanel Joaillerie, p.o.a).

Tao nhã

Dây chuyền dài La Rose de la Reine với 185 hạt ngọc trai Akoya và 1 bông hoa bằng vàng trắng đặc trưng kiểu trang sức đá chạm và nơ hình bướm được kết 68 viên kim cương (Breguet, p.o.a).

Tinh tế

Hoa tai giọt nước Nœud bằng vàng trắng với hạt ngọc trai nước ngọt (17.15 cara) và kim cương (0.85 cara), (Lorenz Bäumer), giá khoảng £8,000.

Dịu dàng

Trâm cài Ruban bằng vàng xám đính với kim cương, đá ngọc bích màu hồng và ngọc trai (Marchak, p.o.a).

Tinh khiết

Vòng cổ bạch kim được kết bằng 23 hạt ngọc trai trắng đậm chất vùng biển phía Nam với đường kính 15 – 19.3 mm, nặng 2496gr và 72 viên kim cương tinh xảo 6.45 cara (Harry Winston, p.o.a).

Sang trọng

Nhẫn Boule Lune de Miel bằng vàng trắng đính kim cương, đá ngọc bích màu cam và vàng với 1 hạt ngọc trai trắng 30.04 cara ở giữa (Chaumet, p.o.a).

Thiết kế táo bạo

Hoa tai bạc Scheherazade với 18 cara vàng, 387 viên kim cương trắng và hồng tự nhiên kết cùng ngọc trai trắng với tổng khối lượng 5.77 ct (Fabergé, p.o.a.).

Đài các

Vòng cổ Napoli kết từ kim cương và 5 hạt ngọc trai vàng hình trái lê tinh tế (Van Cleef & Arpels, p.o.a).

Hervietnam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới