THỜI TRANG » Thời trang +

Trang sức thời đại Victoria Anh Quốc

Thứ ba, 05/07/2011 09:31

Thời trang trong thời đại Victoria nói chung và trang sức nói riêng luôn thể hiện nét nữ tính, lãng mạn và thanh lịch.

Trong bài viết này các bạn sẽ mặc sức chiêm ngưỡng những tinh hoa của Thời đại này.

Trang sức phong cách Victoria được biết đến như là một kiểu trang sức thanh lịch nhất. Nó chủ yếu là kiểu trang sức theo phong cách của phụ nữ Anh trước kia và được đặt tên sau khi Nữ hoàng Anh Victoria lên ngôi.

Thiết kế trong thời đại Victoria thể hiện tính nữ tính, lãng mạn, thanh lịch và đôi khi là sự ngây thơ trong trắng. Được biết, Vương quốc Anh cai trị bằng hệ thống luật rất nghiêm ngặt và đó là lý do tại sao phong cách thời trang thời đại Vic lại trông cứng nhắc và thiếu linh hồn đến vậy.

Màu sắc được sử dụng trong thiết kế cũng rất đa dạng. Các loại màu sắc trang sức thời đại Vic thích hợp với mọi loại trang phục để làm tăng thêm sự sang trọng.

Gỗ và kim loại đều được sử dụng trong các thiết kế này cho phép in nhiều hình hài hoa văn hơn, chẳng hạn như khuôn mặt của các Nữ hoàng. Phần gỗ cũng có rất nhiều màu sắc, các nét chạm khắc và in ấn được sử dụng trong cả chuỗi dây.

Phần chuỗi dây và phần kim loại trong phong cách thời trang Vic có thể có các loại màu sắc như bạc, vàng, màu đen, màu đồng và đi kèm với rất nhiều họa tiết.

Dưới đây là hình ảnh tổng hợp các loại trang sức đẹp nhất thời đại Victoria mà chắc chắn các bạn đang rất muốn chiêm ngưỡng:

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới