THỜI TRANG » Thời trang +

'Tràng Tiền Plaza - Women in Style 2016': Sống động bản giao hưởng xuân - hè

Thứ sáu, 04/03/2016 11:07

Sự kiện mà các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ - ngày hội 'Tràng Tiền Plaza - Women in Style 2016' được diễn ra vào lúc 13h-20h30 ngày 6/3 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Không chỉ là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nhân ngày 8/3 mà “Tràng Tiền Plaza - Women in Style 2016” còn là nơi để các tín đồ thời trang thỏa sức giới thiệu phong cách của mình trong những bộ cánh đầy cá tính, để thể chiêm ngưỡng, hòa mình vào một đêm trình diễn đầy ấn tượng của thương hiệu thời trang List đến từ Ý. Bộ sưu tập là câu chuyện về phong cách của những người tiên phong ở Châu Á, thanh lịch nền nã với áo blouse đơn sắc, váy xòe quá gối, quần ống loe lả lướt cổ điển phối cùng jacket ngắn bằng vải crêpe, sử dụng hai gam màu cơ bản đen và trắng lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Paris cổ điển. Đồng hành với Tràng Tiền Plaza - Women in style 2016, còn có thương hiệu WEILL là một trong những nhà mốt lâu đời nhất nước Pháp. Với bộ sưu tập Xuân hè 2016, WEILL bắt đầu tấn công thị trường Việt Nam với những sắc màu mê hoặc và tươi mới. Các quý cô chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những bộ cánh thật tôn dáng, thích hợp cho cả ngày lẫn đêm, từ công việc văn phòng đến vui chơi, dạ tiệc. Ngày 5/3/2016, cửa hàng đầu tiên của nhãn hàng Weill danh tiếng từ kinh đô thời trang Paris sẽ chính thức khai trương tại Lầu 2 – Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền vào ngày 5/3 này

Tràng Tiền Plaza - Women in style 2016, nơi tụ hội của những tín đồ thời trang đẳng cấp

Xen lẫn các BST thời trang là màn trình diễn tóc và trang điểm giúp phái nữ có thêm sự lựa chọn để thay đổi diện mạo, làm mới mình. Các chuyên gia Loud Tomy, Trà Thu, Quang Bi đến từ Câu lạc bộ Cây Cọ Vàng sẽ chia sẻ xu hướng trang điểm dạo phố, công sở, dạ hội 2016. Và xu hướng tóc mới nhất của năm đến từ chuyên gia tạo mẫu tóc Trung Quân cùng Hair zone Salon cũng sẽ được bật mí trong đêm hội.

Điều đặc biệt trong chương trình, đến với “Tràng Tiền Plaza - Women In Style 2016”, chuyên gia tư vấn đến từ hãng mỹ phẩm Cezane sẽ chia sẽ bí quyết trang điểm tự nhiên – công sở, cắt tóc và bới tóc, test vân tay hoàn toàn miễn phí (TT khoa học phân tích vân tay – Gencode Việt Nam) nhằm khám phá và tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Thêm một lý do nữa mà chị em phụ nữ không nên bỏ lỡ “Tràng Tiền Plaza - Women In Style 2016”, đó là cơ hội đo chỉ số cơ thể để giúp phái nữ đưa ra những biện pháp đúng đắn trong việc chăm sóc vóc dáng của mình.

Ngoài ra, triển lãm ảnh ban nhạc Kpop - Super Junior, cùng các trò game show hấp dẫn cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người đến tham gia.

Xuyên suốt chương trình, sự dẫn dắt của Tường Linh – chàng MC điển trai, hóm hỉnh cùng màn biểu diễn của ca sỹ Thanh Thủy và Hoàng Chiến sẽ làm nóng bầu không khí lạnh đêm Hà Nội những ngày đầu xuân.

"Tràng Tiền Plaza - Women In Style 2016" chắc chắn sẽ là suối nguồn cảm hứng tươi mới, căng tràn sức sống của tiết trời chuyển giao xuân - hè cho phái đẹp. Các tín đồ thời trang sẽ được mãn nhãn với những thiết kế nổi bật, mới lạ và có tính ứng dụng cao.

Tràng Tiền Plaza cũng tổ chức chương trình khuyến mại để chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 từ ngày 5/3 - 8/3/2016. Tặng 01 Phiếu khuyến mại trị giá 200.000 đ khi khách hàng mua từ 2.000.000 đ được nhận. Khách hàng được cộng dồn 3 hóa đơn để đổi PKM và được nhận tối đa 10 PKM trên 1 hóa đơn/ lần đổi phiếu. PKM được sử dụng 100% và được tiêu tại các gian hàng tham gia chương trình được niêm yết tại quầy thông tin và quầy thu ngân.

Cùng kết hợp với chương trình khuyến mại của tòa nhà, rất nhiều nhãn hàng đã có những ưu đãi đặc biệt cũng như giảm giá tới quý khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại Tràng Tiền Plaza nhiều nhãn hàng giảm giá từ 10%- 50%, ưu đãi khác đến từ các gian hàng mỹ phẩm và sản phẩm đặc biệt dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, nhãn hàng LIST cũng gửi tặng quý khách hàng Phiếu ưu đãi 500,000đ từ ngày 1/3 – 31/3/2016. Weill ưu đãi 20% cho khách hàng mua sắm trong 2 tuần lễ đầu tiên (từ 5/3/2016 đến 20/3/2016). C

Đặc biệt, Tràng Tiền Plaza cũng gửi tặng 150 phần quà tới khách hàng tham dự sự kiện thời trang này vào tối ngày 6/3/2016 một hộp Aloe Vera của nhãn hàng Nature Republic.

>>Click xem Mỹ nhân Việt nào mặc đẹp nhất với 'hot trend' áo dài cách tân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)