THỜI TRANG » Thời trang +

Travelpoint 'back to school' với ưu đãi lớn 30 - 50%

Thứ sáu, 15/08/2014 12:11

Travelpoint dành tặng quý khách hàng chương trình “Back to school” nhân dịp tựu trường, với ưu đãi lớn 30-50% ba-lô, túi xách, cặp kéo tại chuỗi cửa hàng Travelpoint từ ngày 1/8 đến 2/9/2014.

Chào đón năm học mới 2014, TravelPoint – Chuỗi cửa hàng phân phối vali, balo, túi xách Delsey (Pháp), ACE (Nhật), United Colors Of Benetton (Ý), Carlton (Anh), ... dành tặng quý khách (đặc biệt học sinh, sinh viên & giáo viên) ưu đãi 30% cho ba-lô, túi xách, cặp kéo và ưu đãi hấp dẫn đến 50% cho vali, khi quý khách tham quan mua sắm tại chuỗi cửa hàng TravelPoint. Chương trình áp dụng từ ngày 1/08 – 2/09/2014.

Hãy chiêm ngưỡng và sắm ngay những sản phẩm ưng ý cho mình để chào đón năm học mới với bao điều mới các bạn nhé!

BST balo QUARTERBACK

BST balo CASCADE

BST BEAUBOURG là một cải tiến mới trong thiết kế mà DELSEY dành riêng cho giới trẻ năng động thời đại mới: khóa kéo tích hợp khóa TSA, dây kéo đôi ZIP SECURI TECH (chống trộm) độc quyền, hệ thống bánh xe kéo & dây đeo vai, ... giúp bạn linh hoạt sử dụng trên mọi tình huống. Đặc biệt với chất liệu cải tiến, BEAUBOURG sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng. Bảo hành quốc tế 10 năm.

BELLECOUR là BST có trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Điểm nổi bật của BELLECOUR là thiết kế nhiều ngăn chứa thông minh giúp thuận tiện cho việc lưu trữ tài liệu, cùng tính năng chống sốc giúp bảo vệ an toàn cho laptop khi di chuyển. BELLECOUR sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho học sinh, sinh viên và giáo viên trong mùa khai giảng năm học mới 2014.

FOR ONCE, BST đa dạng với các dòng sản phẩm balo, cặp và túi xách, được làm bằng chất liệu vải dù chống thấm mới nhất dành riêng cho sinh viên, học sinh và giáo viên nữ. Bảo hành quốc tế 05 năm.

BST cặp, túi mang chéo DLC là bạn đồng hành không thể thiếu dành cho sinh viên, học sinh và giáo viên. Bảo hành quốc tế 05 năm.

CHATELET là dòng sản phẩm đại diện cho sự sang trọng và cải tiến. Bánh xe trượt êm với hệ thống phanh tích hợp độc quyền Hinomoto theo công nghệ của Nhật Bản là một chức năng hoàn toàn mới. Chất liệu 100% Makrolon ® polycarbonate giúp cho chiếc vali của bạn trở nên siêu nhẹ và siêu bền. Đặc biệt, với thiết kế da kết hợp giả da, dòng sản phẩm CHATELET mang đến cho quý ông sự lịch lãm, quý cô sự quý phái cần thiết của mọi chuyến đi. Bảo hành quốc tế 10 năm.

HELIUM là dòng vali cứng siêu nhẹ, chất liệu đàn hồi cao. Đây là một thiết kế mang tính biểu tượng, tập hợp tất cả những gì bạn mơ ước cho chuyến du lịch hoàn hảo. Với 41 lần an toàn hơn zip kéo thông thường - công nghệ ZIP SECURI TECH độc quyền - mang đến sự an toàn cao nhất cho hành lý trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ có chuyến đi thú vị với tâm trạng thoải mái, vứt bỏ điều lo lắng khi sử dụng vali có ZIP SECURI TECH. Bảo hành quốc tế 10 năm.

U-LITE là chiếc vali 4 bánh siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 2,2 kg (Cabin size) có tích hợp khóa TSA giúp hành lý của bạn được bảo vệ an toàn theo đúng quy định của Cục Quản lý An ninh Giao thông vận tải Mỹ. Khóa TSA đã được chấp thuận và cho phép Hải quan Hoa Kỳ kiểm tra hành lý của bạn mà không làm hư hỏng U-LITE.

Dù du lịch hay đi công tác, bạn cũng sẽ yêu thích dòng BST FLANEUR của thương hiệu DELSEY nổi tiếng bậc nhất nước Pháp. FLANEUR có thiết kế hoàn hảo, hiện đại,cùng màu sắc tươi sáng, chắc chắn sẽ quyến rũ và chinh phuc tất cả tín đồ du lịch. . Với 41 lần an toàn hơn zip kéo thông thường - công nghệ ZIP SECURI TECH độc quyền - mang đến sự an toàn cao nhất cho hành lý trong mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ có chuyến đi thú vị với tâm trạng thoải mái, vứt bỏ điều lo lắng khi sử dụng vali có ZIP SECURI TECH. Bảo hành quốc tế 05 năm.

HaNT - BST mới nhất của ACE,một trong những thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản. Thiết kế ton sur ton độc đáo (bên ngoài và bên trong) với nhiều ngăn chứa thông minh kết hợp cùng khóa TSA và khóa cố định bánh xe,... vali HaNT giúp các bạn gái hoàn toàn thoải mái và yên tâm khi di chuyển trên mọi địa hình.

BST vali sắc màu thương hiệu United Colors Of Benetton (Ý)

BST vali REFLEX – Thương hiệu CARLTON (Anh)

Chuỗi cửa hàng áp dụng ưu đãi:

-Vincom A: Gian L3-18B tầng 3, 171 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

-Vincom B: B2- 48, 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

-Big C Huế: Tầng trệt, Khu quy hoạch Bà Triệu, Hùng Vương, P.Phú Hội, TP.Huế

-TTTM Parkson Tp.HCM & Hà Nội.

Liên hệ: 08. 3824 7886 hoặc www.facebook.com/TravelPoint.com.vn

Website: www.travelpoint.com.vn

Travelpoint (Theo Giadinhvietnam.com)