THỜI TRANG » Thời trang +

Trẻ trung và bụi bặm với Blook Fashion

Thứ bảy, 05/03/2011 10:22

Sành điệu, cá tính, trẻ trung, Blook Fashion là nhãn hiệu dành cho giới trẻ với chi phí hợp lý, gởi đến khách hàng những ưu đãi đặc biệt.

Blook Fashion sẽ thổi làn gió mới vào phong cách thời trang của bạn với sự đột phá về thiết kế giản dị, đa dạng và gam màu trầm bụi bặm kết hợp sự nổi bật của tông màu nóng giúp bạn khẳng định sự năng động, sành điệu.

Các dòng sản phẩm áo sơ mi, áo T-shirt, áo kiểu… được nhấn bởi các họa tiết ca rô, sọc,… kết hợp các chi tiết cắt rã phá cách, in graphic trẻ trung, mạnh mẽ, trên chất liệu đa dạng như cotton, denim, len mang đến sự thoải mái, bụi bặm khi mix cùng jeans đơn giản cá tính.

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, từ 2/3 - 8/3, Blook Fashion có chương trình giảm giá 10% tất cả hóa đơn, ngoài ra tặng Special Coupon mua mỹ phẩm Oriflame tại website www.ngocthuy.com & gói quà miễn phí với những hóa đơn từ 500.000 đồng. Đặc biệt, tại đây sẽ có một giải pháp tiện lợi dành cho quý ông nhưng không kém phần lãng mạn, đó là Coupon 500.000 đồng chỉ với 83% dành cho người ấy.

Hệ thống cửa hàng

Lotte Q.11 Lê Đại Hành, TP TP HCM.

Lotte Q.7, TP TP HCM.

Maximart Nha Trang.

Coop Mart Bình Dương, TP HCM.

191 Nguyễn Trãi, Q.5, TP HCM.

20 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP HCM.

16A Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: www.blookfashion.com.vn

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới