THỜI TRANG » Thời trang +

Trẻ trung và phá cách đến từng chi tiết

Thứ hai, 28/03/2011 10:36

H&M chưa bao giờ khiến chúng ta hết ngạc nhiên, và BST Xuân Hè 2011 của hãng như một quả bom đánh vào tâm lý ưa chuộng phong cách của bất cứ cô gái nào trên Trái Đất.

Đồng thời một lần nữa chứng minh dù ở trong một hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể trở nên xinh đẹp tuyệt vời.

Nhãn hàng thời trang Thuỵ Điển này đã cho ra mắt BST Xuân Hè bao gồm những bộ trang phục hướng đến cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ, bao gồm những thiết kế xinh đẹp, phá cách và cực kỳ táo bạo, như áo khoác thể thao kết hợp với áo khoác phá cách tạo thành thời trang tương phản và rất thời trang. Áo gile hay jacket màu nude kết hợp với trang phục denim tạo nên hình tượng cô nàng văn phòng quyến rũ và cá tính.

 

Giản dị không có nghĩa là lộn xộn hay rối tung. Điều mà H&M muốn gửi đến bộ trang phục của mình chính là sự quyến rũ và phong cách trong những bộ trang phục đơn giản, nhẹ nhàng. BST này sẽ dạy bạn cách kết hợp, như một chiếc áo vải bông chéo kết hợp với một cái váy nữ tính tạo ra một sự tương phản lớn, nhưng bạn sẽ có một vẻ ngoài thú vị và thể hiện sự nhạy cảm trong thời trang. Sau đây là hình ảnh trong BST Xuân Hè 2011 của nhãn hàng H&M:

XinhXinh