THỜI TRANG » Thời trang +

Triển lãm cưới HWP 2018 - “The Elite” Tinh hoa ngành cưới thành công rực rỡ

Thứ hai, 27/08/2018 14:34

Triển lãm Cưới HWP 2018 - “The Elite” Tinh hoa ngành cưới được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã thành công rực rỡ và để lại những dấu ấn đặc biệt kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới của "Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect" (2009 – 2018).

Không chỉ đơn giản là thương hiệu tổ chức triển lãm cưới lâu năm nhất tại Việt Nam, HWP còn được ưa thích bởi luôn đưa ra những concept tổ chức và decor dẫn đầu xu thế cưới ở Việt Nam. Concept do HWP đưa ra trong mỗi kỳ triển lãm luôn trở thành “hot trend” cho mùa cưới năm đó.

“The Elite” là concept mà HWP giới thiệu trong chương trình Triển lãm Cưới HWP 2018 với mong muốn đưa các cặp đôi đến với những tinh hoa của ngành dịch vụ cưới, đến với vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thời thượng.

Black – White – Gold (theme màu chủ đạo của triển lãm cưới HWP lần thứ 10) cho thấy một sự táo bạo, phá cách mà không phải kênh cưới nào cũng dám thử nghiệm. Tuy nhiên, với định hướng chỉ mang tới cho các cặp đôi những dịch vụ và ideas tinh hoa nhất, đại diện HWP cho biết: “chỉ những tone màu này mới thích hợp biểu lộ được tốt nhất, đầy đủ nhất tinh thần của concept “The Elite”.”

Black – White – Gold (theme màu chủ đạo của triển lãm cưới HWP lần thứ 10)

Giữ truyền thống hàng năm, Triển lãm Cưới HWP 2018 vẫn luôn là điểm hẹn để các cặp đôi có cơ hội mua sắm với ưu đãi lớn nhất đến từ những thương hiệu dịch vụ cưới hàng đầu. Chương trình Best Deal Best Wedding dành cho tất cả các cặp đôi tham gia triển lãm với các gói ưu đãi, mua sắm cực lớn. Đặc biệt, mua sắm tại HWP 2018 còn đem lại cho khách cơ hội nhận quà tặng lớn theo chương trình Mua hàng đổi quà đó chính là những gói du lịch trăng mật tại Resort 4 sao ở Đà Lạt/Hạ Long.

Bên cạnh đó,Triển lãm Cưới HWP 2018 còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút và gây ấn tượng với khách như: Wedding Fashion Show, Wedding workshop, Lucky Draw, Thử làm cô dâu, Trắc nghiệm tình yêu hôn nhân bằng bài Tarot, tặng Catalogue Cưới HWP 2018 miễn phí…

Khán giả đến với The Elite năm nay đã được mãn nhãn với những bộ sưu tập cưới mới nhất trong Wedding Gala Fashion Show đến từ các thương hiệu hàng đầu: Trang sức PNJ - Nhà tài trợ Vàng của triển lãm năm nay, Caroll Trần Fashion House, Áo dài Quỳnh Anh…

Không chỉ dừng lại ở đó, sân khấu của Triển lãm cưới HWP 2018 tại Hà Nội còn được “đốt cháy” bằng những màn trình diễn hết sức sôi động đến từ những khách mời nổi tiếng: Vũ Thảo My - Quán quân The Voice 2013, Ali Hoàng Dương - Quán quân The Voice 2017.

Ali Hoàng Dương “đốt cháy” sân khấu The Elite với hit “Let her go”

Kết thúc sự kiện, các giải thưởng trong Bộ sưu tập đẹp nhất Triển lãm Cưới HWP 2018 đã được công bố với sự trân trọng của BTC và niềm vui, sự hãnh diện của các đối tác.

Giải thưởng Best Wedding Collection được trao cho thương hiệu thời trang Remmy (Vest nam) và Áo dài Quỳnh Anh.

Giải thưởng Best Decor thuộc về thương hiệu váy cưới Juliette Bridal với phần trang trí gian hàng được thực hiện bởi 7799 Wedding Storyteller - Đơn vị trang trí tư gia bằng hoa lụa thiết kế số 1 tại Hà Nội. Đây cũng chính là đơn vị được biết đến với việc trang trí tư gia cho đám hỏi của Vân Navy cũng như đám cưới Á hậu Tú Anh rất HOT thời gian qua.

Toàn cảnh gian hàng thương hiệu váy cưới Juliette Bridal - Decor by 7799 Wedding Storyteller

Triển lãm Cưới HWP 2018 - “The Elite” Tinh hoa ngành cưới đã khép lại với những thành công rực rỡ và để lại những dấu ấn đặc biệt kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động trong ngành dịch vụ cưới của "Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect".

Chúng ta hãy cùng chờ đón sự trở lại của Triển lãm cưới HWP lần thứ 11 với những concept độc đáo, mới mẻ và các hoạt động vô cùng hấp dẫn trong năm 2019.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới