THỜI TRANG » Thời trang +

"Tròn mắt" nhìn Kim mặc váy da bó chịt bụng bầu 5 tháng

Thứ sáu, 22/03/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Dù thân hình đã phát triển rất lớn nhưng cô Kim siêu vòng ba vẫn nhất quyết nói "Không" với đồ bầu mà vẫn chọn những chiếc váy ngắn bó chịt cơ thể.

Xuất hiện trong một cuộc hội thảo kinh doanh tại Beverly Hills hôm qua (ngày 21/03), Kim Kardashian một lần nữa lại khiến nhiều người cảm thấy "nghẹt thở" với gout thời trang của mình. Có vẻ như cô vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của thời trang đối với sức khỏe thai nhi khi tiếp tục diện chiếc chân váy bút chì với chất liệu da, bó chịt lấy bụng bầu.

Kim lại xuất hiện với váy da bó chịt bụng bầu và giày cao chót vót

Bên cạnh chiếc váy da bó sát khoe vòng ba ngoại cỡ, bà bầu 5 tháng còn thản nhiên "tung tăng" trên đôi giày cao "chót vót" - vốn là một trong những phụ kiện "xa xỉ" với phụ nữ khi mang thai. Nhiều chuyên gia cho rằng họ không thể hiểu tại sao Kim lại chọn những bộ đồ như vậy, bởi lẽ chúng thậm chí không giúp cô che đi khuyết điểm trên cơ thể mà còn có nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi 5 tháng. 

  Gout thời trang của Kim chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi

Cách đây không lâu, Kim đã từng suýt bị xảy thai do quá hăng say làm việc dù đã mang bầu

    

Có lẽ cô Kim siêu vòng ba nên cân nhắc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp hơn trong những tháng sắp tới khi thai nhi sẽ phát triển ngày càng lớn hơn

Jasmine - (Theo D)