THỜI TRANG » Thời trang +

“Tròn mắt” trước chiếc váy được “tạt sơn” ấn tượng của Trương Ngọc Ánh

Thứ bảy, 17/05/2014 15:14

(Ngoisao.vn) – Nữ giám khảo của mùa thứ hai Project Runway Vietnam đã được các thí sinh biến đổi chiếc váy từ đơn sắc, thành kiểu dáng có một không hai với những mảng màu ấn tượng bằng cách “tạt sơn”.

Sự xuất hiện của host Trương Ngọc Ánh và mười hai nhà thiết kế xuất sắc nhất tại "Project Runway Vietnam", hứa hẹn sẽ mang đến sự độc đáo và vô cùng thú vị cho hàng triệu khán giả yêu mến chương trình, trong hình hiệu với chủ đề “Sắc màu thời trang”.

Mở đầu cho hình hiệu là hình ảnh người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh khoác trên mình một chiếc đầm đen vô cùng sang trọng, được chính nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013 thực hiện.

Nhưng với bàn tay sáng tạo của mười hai nhà thiết kế chương trình Project Runway Vietnam 2014, họ đã cùng nhau biến chiếc đầm màu đen sang trọng này thành một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn toàn mới, với màu sắc ấn tượng, lộng lẫy nhưng không kém phần kiêu sa bằng cách tạt những màu sơn đủ sắc màu.

Với khẩu hiệu “không có giới hạn nào cho sự sáng tạo” của cố vấn Tùng Leo, mười hai nhà thiết kế đã bắt đầu bước vào một cuộc cạnh tranh đầy quyết liệt, để giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất từ cuộc thi.

Tập hai của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 18/05 trên kênh VTV3.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh thú vị của các thí sinh tại cuộc thi:

Xem clip hình hiệu “Sắc màu thời trang” độc đáo của Project Runway Vietnam 2014.

CKool