THỜI TRANG » Thời trang +

Trong tủ đồ hè năm nay nhất định phải có váy dài, càng dài càng mốt

Chủ nhật, 02/07/2023 14:34

Dưới đây là 80 mẫu váy dài hot nhất mùa hè này, bao gồm váy hai dây thanh lịch và tri thức, váy không tay cổ yếm trưởng thành và thanh lịch, váy tay phồng tinh tế và váy giản dị màu kẹo ngọt ngào và đáng yêu.

Trước tiên tôi xin nói về chiếc váy hai dây thanh lịch và trí tuệ, khi nói đến áo hai dây, nhiều người cho rằng nó chẳng liên quan gì đến sự sang trọng và trí thức, thực tế không phải vậy, dù là dây vai rộng hay dây treo mỏng như tóc, đều có một phong cách lịch lãm và tri thức.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những điểm sau khi chọn mô hình:

Đầu tiên, bạn phải chú ý đến độ phù hợp giữa chiếc váy hai dây và dáng người, một thân hình gầy gò như blogger có thể dễ dàng khiến nhiều người nổi bật.

Nhưng nếu bạn có dáng người mũm mĩm thì việc chọn váy suông chưa chắc đã phù hợp với phong cách thanh lịch và tri thức. Ưu điểm nổi bật nhất của những cô nàng có dáng người này khi chọn váy là vẻ đẹp đầy đặn, cảm giác an toàn mạnh nhất ở phần thân trên.

Thứ hai, chúng ta cần chú ý đến độ rộng của váy dây, kiểu phù hợp với phong cách thanh lịch và trí thức là kiểu dáng suông mảnh mai và được điều chỉnh hợp lý, có thể thấy điều này từ hiệu ứng của phần thân trên của blogger.

Điều thứ ba cần chú ý là độ dài của váy, váy dài đến mắt cá chân là phù hợp nhất để tôn lên nét thanh lịch và tri thức, chị em cao 1m65 có thể ưu tiên váy lửng có độ dài này.

Với những cô nàng cao dưới 1160 cm thì nên chọn váy dài đến ngang bắp chân, với những cô nàng cao trên 168 cm thì chọn váy siêu dài che nửa mu bàn chân cũng không sao.

Sở dĩ váy dây cổ đứng trưởng thành là style khiến các cô gái trẻ không thể chịu nổi, sở dĩ trầm lắng là bởi sự kết hợp giữa cổ đứng và không tay, không những vẫn giữ được nét cá tính mà không quá khoa trương, đơn giản và thanh lịch giản dị, nhưng cũng dễ nhận biết.

Những chiếc váy cổ yếm trưởng thành và trầm tính rất bao quát, không phù hợp với những cô nàng ngực to chọn váy cổ yếm, bạn có thể chọn váy cổ yếm.

Những người thích khoe đường nét cơ thể có thể sao chép trực tiếp hình dáng của nó, và những người không tự tin về dáng người của mình cũng có thể chọn.

Ngoài ra, váy cổ yếm về cơ bản được thiết kế với những gam màu đơn sắc cơ bản, không kén màu da, không thử thách tính biểu cảm thời trang.

Chiếc váy tay phồng tinh tế là trang phục thích hợp nhất để mặc bên ngoài hàng ngày. Nó sẽ không làm chậm trễ mọi thứ khi mặc đi làm và đi làm. Nó tinh tế và năng động và có thể thể hiện sự nữ tính. Nó có thể nổi bật với đồng nghiệp mà không cần nỗ lực. Phần thân trên của nhân viên bình thường là dễ uốn nắn nhất.

Khi các đường cánh tay bình thường và đường viền eo bình thường, hãy chọn một chiếc váy tay phồng ba điểm thông thường, có thể tạo hiệu ứng đệm vai mà không khiến người ta cảm thấy to và tròn, đồng thời có vẻ ngoài và cảm giác tuyệt vời.

Nếu muốn khoe đường bắp tay hoàn hảo nhưng đồng thời khao khát hiệu ứng của phần tay áo phồng ở phần thân trên, bạn có thể chọn chiếc váy có tai mộc như blogger, có tác dụng độn vai và phần thân trên được tôn lên đầy hào quang.

Tất nhiên, kiểu áo tay phồng này chỉ phù hợp với những cô nàng có tỷ lệ cổ và vai đẹp để học hỏi, nếu cánh tay có thịt thì độ đẹp của kiểu áo không tay này sẽ giảm đi một nửa.

Đối với nhiều người, những chiếc váy màu kẹo ngọt là món đồ phải có trong mùa hè, nhưng kiểu váy có túi này, độ đẹp và độ rủi ro của nó lại tỷ lệ thuận.

Một điểm nữa là loại trang phục này còn có thể chọn màu da, dùng tốt nhất cho da thường hoặc da trắng lạnh, còn da vàng và da đen hoặc da đen thì hiệu quả sẽ giảm đi rất nhiều.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới