THỜI TRANG » Thời trang +

Trúc Diễm gợi cảm với style bụi

Thứ ba, 15/03/2011 14:31

Sau tất cả những biến cố trong sự nghiệp ca hát tưởng chừng như không hề bằng phẳng, hoa hậu Trúc Diễm có vẻ như ngày càng lột xác cá tính, khỏe khoắn và cứng cỏi hơn.

Là một người đẹp đi hát, hoa hậu Trúc Diễm từng phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ sự cay nghiệt của khái niệm "chân dài đi hát". Tuy nhiên, có vẻ như tất cả những điều đó không hề là trở ngại lớn với cô người đẹp chịu khó, vươn lên này.

Trúc Diễm cho biết, cô từng phải bầm dập với những sự tréo ngoe, lắt léo của công nghệ lăng xê giải trí đến nỗi có lần cô chỉ biết khóc. Đó là lần đầu tiên, cách đây hơn một năm, khi Trúc Diễm mới lơ ngơ vào nghề hát, nhận được nhiều sự vẽ vời để rồi sản phẩm âm nhạc thì không thấy đâu mà thời gian, công sức và tiền bạc bỏ ra rất nhiều. Mới đây nhất, ca khúc Đơn giản từng gắn liền với Trúc Diễm cũng trở thành sản phẩm âm nhạc sử dụng chung của nhiều ca sĩ khiến cô buồn và cảm giác như mất phương hướng.

Không muốn nói ra nhiều sự khó khăn trong những bước đường nghệ thuật, tuy nhiên, sự trúc trắc của nghề nghiệp nơi Trúc Diễm - người từng được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo là điều mà những người trong giới có thể nhìn thấy và cảm nhận được. Có vẻ như chính những va vấp và không may mắn đó đã khiến Trúc Diễm mỗi ngày một khác hơn trong từng khung hình. Một Trúc Diễm có vẻ bụi bặm và mạnh mẽ hơn, cá tính hơn và mất dần đi vẻ mong manh dễ vỡ của một hoa hậu cách đây vài năm.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới