THỜI TRANG » Thời trang +

Trực diện đẹp như mơ, hậu trường tá hóa với 'trợ thủ' giữ phom dáng của các sao Việt

Thứ năm, 26/09/2019 16:10

Không chỉ Kỳ Duyên mà rất nhiều sao Việt cũng từng phải dùng chiếc kẹp giấy ghim lại phía sau giữ cho vòng eo và phom dáng như ý khi lên hình.

Mới đây, trong một buổi photoshoot, Kỳ Duyên gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao khi diện chiếc váy hai dây vừa giúp cô nàng khoe được vòng 1 đầy đặn, lưng trần nuột nà và đôi chân dài thon thả. Thế nhưng, điều khiến dân tình chú ý lại là chi tiết chiếc kẹp được dùng để kẹp váy phía sau bỗng bị lộ khiến tổng thể trở nên kém duyên.

Kể từ sau khi giảm cân, Kỳ Duyên đã nhận được không ít lời khen của người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cùng số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ, Kỳ Duyên rất chịu khó diện những thiết kế sexy với phần xẻ sâu, cao vút.

Tấm lưng trần trắng nõn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Thế nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu đoạn clip quay cảnh hậu trường buổi chụp hình không được đăng tải. Trong đoạn video, Kỳ Duyên liên tục tạo dáng vô cùng quyến rũ và gợi cảm Tuy nhiên vì quá mải mê tạo dáng mà Kỳ Duyên lại vô tình để lộ chi tiết không mấy duyên dáng. Đó là chiếc kẹp giữ áo nghiễm nhiên xuất hiện và gây chú ý.

Không biết là do giảm cân quá mức hay do chiếc váy lệch size so với nàng hậu mà cô đã phải dùng đến chiếc kẹp "kém duyên" này.

Không chỉ Kỳ Duyên, trước đây cũng đã có nhiều nghệ sĩ cũng mắc phải lỗi tương tự như: Siêu mẫu Hoàng Yến, Trấn Thành...

Võ Hoàng Yến

Trong buổi ghi hình cho The Face 2018, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện nguyên bộ vest đỏ nổi bật, nhưng do số đo của bộ trang phục quá lớn nên cô và ekip đã phải dùng kẹp giấy để giữ phom dáng trang phục và vô tình bị phát hiện.

Trấn Thành cũng từng tự đăng ảnh đằng trước lịch lãm bao nhiêu, đằng sau lại nhiều kẹp bấy nhiêu.

Biên tập viên Trúc Mai chương trình Chuyển động 24 giờ cũng từng lộ khoảnh khắc muối mặt trên sóng truyền hình chỉ vì chiếc kẹp ấy.

VA ( TH - web25/Tri thức xanh)