THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Mi Ngọc đẹp tỏa hương trong sắc xuân nồng nàn

Thứ tư, 25/01/2017 15:00

Diện bộ trang phục với gam màu hồng ngọt ngào trong không gian khoe sắc xuân, người mẫu, diễn viên Trương Mi Ngọc đẹp tựa nàng xuân khoe sắc.

Sở hữu gương mặt khả ái, ưa nhìn và nụ cười hồn nhiên tỏa nắng, Trương Mi Ngọc được xem là người đẹp hội tụ cả sắc lẫn tài. Vừa tốt nghiệp Đại học năm 2016, vẻ đẹp mang tầm tri thức của Trương Mi Ngọc là “nàng thơ” cho những nhà thiết kế lựa chọn để giới thiệu những tác phẩm thời trang riêng của mình. Tuy nhiên trong năm vừa qua người mẫu Trương Mi Ngọc tập trung thời gian cho học tâp và dành trọn cho việc học để lấy tấm bằng cử nhân mà gia đình mong muốn.

Trương Mi Ngọc cho biết: Khóa học đã kết thúc, năm 2017 này người đẹp sẽ lấn sân sang điện ảnh và muốn thể hiện mình qua những vai diễn có chiều sâu, cá tính. Là một người đẹp có vóc dáng thon gọn, nụ cười tỏa nắng và phúc hậu Trương Mi Ngọc rất phù hợp với những bộ trang phục áo dài truyền thống, vòng eo quyến rũ và nét duyên mê đắm mọi ánh nhìn, Trương Mi Ngọc diện bộ áo dài mang chủ đề “Nàng xuân xuống phố” của NTK Tommy Nguyễn, người đẹp gây thương nhớ cho độc giả chiều cuối nắm, khi thời khắc giao hòa của sắc xuân đang đến rất gần.

Ngắm vẻ đẹp tựa nàng Xuân giữa không gian tràn ngập hoa đào và hương xuân của Trương Mi Ngọc trong trang phục áo dài thật duyên dáng:

Người mẫu, diễn viên: Trương Mi Ngọc

Fashion: Áo dài Tommy Nguyễn

Makeup: Trần Hoàng Nghĩa

Hair: Hương Nguyễn

Photo: Paul Lê

Light: Thiện Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới