THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Nam Thành lộ "quần rách" trên sân khấu

Thứ tư, 16/07/2014 08:41

(Ngoisao.vn) – Tối qua (15/7), nam người mẫu vừa có màn trình diễn khá ấn tượng và lôi cuốn trên sàn diễn “Phong cách Trẻ”, đặc biệt gây sự chú ý của khán giả với phong cách quần jeans rách bụi phủi, cá tính.

Trương Nam Thành khỏe khoắn và phóng khoáng với set đồ cá tính

Trong thời gian qua, Trương Nam Thành không có nhiều hoạt động nổi bật, tuy nhiên anh vẫn là một trong những gương mặt nam đắt giá xuất hiện liên tục trên các sàn diễn thời trang.

Á vương trẻ trung, "mát mẻ" trong bộ trang phục mang tính ứng dụng cao

Ngoài ra, theo nguồn thông tin bên lề thì Á vương của cuộc thi Manhunt 2011 hiện đang có tình cảm với một chân dài đến từ công ty người mẫu PL, sau khi bạn gái cũ là Hoàng Yến (chị gái của Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My) lên xe hoa.

Bộ sưu tập còn ây ấn tượng đặc biệt về thị giác cho khán giả, qua màu sắc của những chiếc áo pull cổ bẻ hiện đại, kết hợp hài hòa với short khaki hợp mốt

Góp mặt trong đêm diễn thời trang “Phong cách Trẻ” tối qua, vẫn tạo được sự chú ý nhờ gương mặt nam tính, vẻ ngoài mạnh khỏe cùng lối trình diễn chuyên nghiệp, Trương Nam Thành nổi bật bên cạnh dàn mẫu nam, đặc biệt anh gây sự chú ý cho khán giả khi diện chiếc quần jeans rách gối, kết hợp với áo thun trắng cùng áo sơ mi denim tạo nên phong cách “bụi bặm”, cá tính.

Ngoài ra, các chàng trai cũng trở nên lôi cuốn hơn với áo sơ mi họa tiết chấm bi đa dạng, đi cùng quần jeans, khaki dài lật gấu sành điệu

Song song đó, bộ sưu tập nam của thời trang Americus bên cạnh sự trở lại của những chiếc quần jeans rách dành cho phái mạnh theo xu hướng mùa hè năm nay, thì những set đồ gây ấn tượng qua các gam màu đơn sắc trẻ trung, đơn giản nhưng tạo được hiệu quả ứng dụng cao cho người mặc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế bắt mắt của bộ sưu tập trong đêm diễn:

Thái Vinh, ảnh: Khoa Nguyễn