THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Ngọc ánh đẹp hút hồn cùng sắc tím

Thứ năm, 26/06/2014 15:25

(Ngoisao.vn) - Làm người dẫn chương trình đồng thời cũng là giám khảo của cuộc thi Project Runway Vietnam, bên cạnh kiến thức chuyên môn, Trương Ngọc Ánh còn chinh phục khán giả bởi gout thời trang thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng.

Trương Ngọc Ánh khoe body chuẩn trong một thiết kế váy với kiểu dáng peplum thanh lịch và gợi cảm

Xuất hiện trong buổi ghi hình của tập 8 Project Runway, Trương Ngọc Ánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện một chiếc đầm màu tím thời thượng và vô cùng quyến rũ, nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2014 – 2015 của Elie Saab.

Trương Ngọc Ánh vừa quyền lực, nhưng đồng thời cũng vừa thân thiện ở vai trò host của chương trình

Qua các tập phát sóng, Trương Ngọc Ánh đã chứng minh cô hoàn toàn phù hợp với vai trò là một người dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế. Không khó để bắt gặp ở người đẹp sự quyền lực của một người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về thời trang và thể hiện qua lời dẫn dắt sâu sắc, mạnh mẽ và thuyết phục.

Lần đầu tiên tham gia Project Runway, nhưng Trương Ngọc Ánh nhận được sự khen ngợi và hưởng ứng tích cực

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là một người chị lớn của các nhà thiết kế. Cô liên tục đưa ra những lời khuyên cần thiết, chỉ rõ những vấn đề mà họ đang gặp phải, cũng như truyền cảm hứng, động viên các bạn trẻ. 

Người đẹp luôn quan tâm, hướng dẫn và đưa ra những lời khuyên chân thành đối với các nhà thiết kế cũng như người mẫu

Với những thử thách đầy kịch tính và mang tính ứng dụng cao, chương trình Project Runway Vietnam 2014 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả yêu mến thời trang. “Cuộc chiến” ngày càng cam go và quyết liệt khi các nhà thiết kế gần chạm tay tới ngôi vị cao nhất, họ phải đối mặt với những khó khăn mà không thể nào vượt qua được, nếu như không có niềm đam mê cháy bỏng với nghề.

Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh cũng thể hiện được sự điềm tĩnh trước dư luận. Cô tập trung cho công việc phim ảnh và làm host Project Runway

Chỉ còn một thử thách khó khăn duy nhất để xác định top 3 nhà thiết kế xuất sắc nhất. Tập 8 chương trình Project Runway sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 6.

Thiên Bình