THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Ngọc Ánh khoe dáng chuẩn tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2014

Thứ hai, 10/03/2014 15:26

(Ngoisao.vn) - Trương Ngọc Ánh cùng các vị giám khảo còn lại đã xuất hiện rất hoành tráng và chuyên nghiệp, tại vòng sơ tuyển khu vực phía nam của Project Runway Vietnam 2014.

Trương Ngọc Ánh diện bộ trang phục trắng muốt của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên. Cô xuất hiện cùng với nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – hai vị giám khảo tiếp theo của chương trình.

Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất hào hứng được gặp gỡ các nhà thiết kế tiềm năng trong vòng sơ tuyển ngày hôm nay, cùng với các giám khảo khác sẽ “đãi cát tìm vàng” để tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất xứng đáng lọt vào vòng trong.

Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ: “Tôi rất yêu thích format của Project Runway, nên khi được ngỏ lời làm giám khảo, tôi không mất nhiều thời gian để nhận lời dù lịch làm việc của tôi khá căng thẳng. Tôi hy vọng rằng bằng kinh nghiệm trong suốt gần 15 năm làm nghề của mình, tôi sẽ truyền được ngọn lửa đam mê, và lòng yêu nghề đến các nhà thiết kế trẻ, và tìm ra được thế hệ tài năng tiếp theo của thời trang Việt Nam”.

Riêng nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương đã có kinh nghiệm làm giám khảo của mùa giải trước, nên hứa hẹn sẽ có những nhận xét đáng giá và tinh tế.

Như vậy, ban giám khảo gồm host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và Mentor Tùng Leo, đã có mặt tại vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 khu vực phía nam đang được diễn ra tại TP.HCM.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới