THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Quỳnh Tiên 'đốt mắt' khán giả trên thảm đỏ sau scandal tung tiền

Thứ tư, 18/05/2016 09:57

Trương Quỳnh Tiên bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2016 sau gần 1 năm mất tích, thu hút sự chú ý của mọi người tại sự kiện.

Hotgirl Trương Quỳnh Tiên xuất hiện trên thảm đỏ cùng 2 người bạn thân Nicky Khang Võ và DJ Summer.

Trong lần đầu lộ diện, "hotgirl tung tiền" khéo léo chọn cho mình mẫu đầm thiết kế xuyên thấu được đính kết từ hàng ngàn viên pha lê và ngọc trai wasroki lấp lánh từ thương hiệu thời trang Jang Jang.

Ngoài ra, người đẹp còn cho thấy khả năng mix đồ tuyệt vời với phụ kiện và chiếc vòng đeo tay hình xoắn họa tiết hoa được làm tỉ mỉ bằng tay khá bắt mắt.

Trương Quỳnh Tiên, tên thường gọi là Selina Trương, từng gây tranh cãi với hành động "tung tiền giữa phố", hiện là người mẫu ảnh tự do tại Sài Gòn. Cô cũng đang tập trung kinh doanh trong lĩnh vực spa và dự định sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp tại thủ đô Hà Nội trong thời gian tới.

Sau gần 1 im lặng, người đẹp bất ngờ xuất hiện "đốt mắt" khán giả không chỉ bởi bộ đầm xuyên thấu, mà còn gây ấn tượng với chiếc túi xách LV hàng hiệu và đôi giày Louboutin đẳng cấp khiến nhiều người "tròn xoe mắt".

Hotgirl chọn cho mình xu hướng trang điểm môi đậm và mắt màu nude đang hot nhất trên sàn thời trang hiện nay.

Ko những vậy, với mái tóc chải ngược, càng làm cho hình ảnh của người đẹp vừa bí ẩn vừa gợi cảm cuốn hút người đối diện.

Sau scandal gây shock năm 2015, "hotgirl tung tiền" lần đầu xuất hiện trở lại khiến nhiều người cảm thấy tò mò. Liệu rằng lần này có gây thêm chấn động trên cộng đồng mạng nữa hay không?

Người đẹp tham dự sự kiện cùng DJ đình đám Summer

HX (Theo Giadinhvietnam.com)