THỜI TRANG » Thời trang +

Trương Tịnh Sơ bừng sáng vẻ đẹp tri thức

Thứ sáu, 03/06/2011 16:00

Một chiếc váy đen dài quyến rũ, sợi dây chuyền tinh tế, kiểu tóc vấn cao trang nhã, ánh mắt hút hồn - một Trương Tịnh Sơ rạng ngời xuất hiện trước mắt bạn.

Trương Tịnh Sơ không phục sức rườm rà nhưng toát lên một vẻ đẹp cực kỳ đài các, sang trọng.

Trương Tịnh Sơ

Nụ cười ngọt ngào và ánh mắt thăm thẳm hút hồn của Trương Tịnh Sơ luôn đem đến cho người đối diện một cảm giác thật ấm áp, ánh nắng phía sau lưng cô phản chiếu đến làm sáng bừng lên vẻ đẹp nữ thần cao quý. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là khí chất sang trọng, đầy tri thức được tích lũy qua bao trải nghiệm trong cuộc sống và sự nghiệp. Tất cả những điều đó tạo nên nền tảng vững chắc giúp Trương Tịnh Sơ luôn nổi bật giữa dàn mĩ nhân Hoa ngữ. 

Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải sắp khai mạc khiến vai trò giám khảo của Trương Tịnh Sơ một lần nữa trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông. Kể từ khi bắt đầu bước vào làng giải trí rồi thành công với những vai diễn ấn tượng trong Khổng Tước, Môn Đồ, Đường Sơn Đại Địa Chấn…, diễn xuất của Trương Tịnh Sơ đều mang sự đột phá mạnh mẽ, đưa con đường sự nghiệp của cô từng bước từng bước một được nâng lên những tầng bậc vững chắc hơn.

Khám phá vẻ đẹp của Trương Tịnh Sơ trong loạt hình mới nhất:

Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới